Chi tiết các gói dịch vụ của Hà Nội Office
STT Dịch vụ Diễn giải Economy Standard Business Deluxe
  Chi phí   650.000 VND/tháng 900.000 VND/tháng 1.200.000 VND/tháng 1.900.000 VND/tháng
ĐỊA CHỈ KINH DOANH
1 Đặt bảng tên công ty Tên công ty của quý khách được đặt trên bảng hiệu chung của Hanoioffice        
2 Sử dụng địa chỉ văn phòng Sử dụng địa chỉ Hanoioffice để giao dịch với khách hàng
3 Địa chỉ kinh doanh Sử dụng địa chỉ Hanoioffice để đăng ký kinh doanh
DỊCH VỤ VĂN PHÒNG
4 Lễ tân, tiếp khách Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng/đối tác của Quý khách khi đến giao dịch.
5 Tiếp nhận thư/bưu phẩm Nhận thư/bưu phẩm thông báo cho Quý khách qua email, Quý khách đến nhận tại Hanoioffice
6 Chuyển tiếp thư/bưu phẩm Chuyển tiếp thư/bưu phẩm đến địa chỉ Quý khách yêu cầu. Chi phí chuyển tiếp Quý khách thanh toán theo hóa đơn thực tế.
7 Sử dụng phòng khách Miễn phí sử dụng phòng khách chung để giao dịch và được nhân viên lễ tân phục vụ (lượt/ tháng). 8 16 20 30
8 Sử dụng phòng họp để họp Hệ thống phòng họp sức chứa 20 người, đạt tiêu chuẩn, tiện nghi và sử dụng miễn phí internet (wifi), máy chiếu…tại văn phòng (h/ tháng).  3h  5h 8h 15h
9 Nước uống (café, trà, nước) Được phục vụ miễn phí khi Quý khách đến làm việc (họp, tiếp khách …)
10 In & Photo tài liệu Được phục vụ miễn phí in và photocopy tài liệu (tờ / tháng) 40 80 110 220
11 Nhân viên đại diện doanh nghiệp. Thay mặt doanh nghiệp xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại văn phòng khi không có mặt Quý khách hàng.
VIỄN THÔNG 
12 Tổng đài nội bộ và chuyển cuộc gọi Một số điện thoại viên trả lời và chuyển cuộc gọi    
13 Điện thoại viên trả lời cuộc gọi Nhân viên trả lời điện thoại chuyên nghiệp, tiếng anh lưu loát sẽ tiếp và trả lời các cuộc gọi đến theo yêu cầu của Quý khách.      
14 Số fax chung Sở hữu số Fax chung và nhận Fax dưới dạng file .PDF
15 Gọi điện thoại quốc tế  Gọi điện thoại quốc tế    
KẾ TOÁN
16 Đăng ký thuế ban đầu Thực hiện các thủ tục để đăng ký thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp chuyển trụ sở.    
             
17 Đăng ký kinh doanh Hỗ trợ thủ tục đăng ký kinh doanh  
Ghi chú:  Số lượng / thời lượng dịch vụ được quy định theo mỗi tháng, không có giá trị quy đổi hay cộng dồn cho các tháng sau. - Giá trên chưa bao gồm VAT
- Văn phòng phẩm thanh toán theo thực tế sử dụng.
- Cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.
- Phí chuyển tiếp thư/ bưu phẩm theo yêu cầu sẽ thanh toán theo thực tế.
- Sử dụng phòng họp báo trước 24h; sử dụng khu vực tiếp khách chung báo trước 24h.
- Phòng họp được trang bị: internet wifi tốc độ cao; máy chiếu hoặc màn hình LED; nước uống.
  * Khách hàng sử dụng dịch vụ Văn phòng đại diện, thuê chỗ hay phòng riêng:
  • Sử dụng phòng họp báo trước 08h.
  •  Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 không quá 17h.
  •  Phòng riêng sử dụng tối đa cho các nhân sự theo quy định; nhân sự tăng thêm +1.500.000 vnđ/người/tháng.
  • Khách thuê vãng lai, thuê chỗ ngồi cố định, giá = 300.000 vnđ/ngày. Sử dụng các tiện ích chung văn phòng 
  • Dịch vụ bảo vệ 24/24 bảo vệ tòa nhà và khu văn phòng.

Miễn thuế thu nhập cá nhân người Việt Nam làm việc tại Liên hợp quốc

Ngày 26/10/2016   Triển khai Quyết định 07/2016/QĐ-TTg về việc miễn thuế thu nhập cá nhân đối với cá nhân là người Việt Nam làm việc tại ...

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn 1:

Tư vấn 2:

Hotline 1: 0975 091 729

Hotline 2: 0943 673 995


Thông tin và Địa chỉ liên hệ

Tầng 8, tòa nhà Sannam, 78 phố Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline 1: 0975 091 729 - Hotline 2: 0943 673 995
 
Email: Contact@hanoioffice.vn
Website: http://hanoioffice.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hanoioffice.vn/

Công ty Cổ phần INC Việt Nam

Tầng 8, tòa nhà Sannam, 78 phố Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (024) 3795 9900 - Fax: (024) 3795 9911 - MST: 0106238355

Email: Contact@hanoioffice.vn
Website: http://hanoioffice.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hanoioffice.vn/