Chia sẻ chỗ ngồi làm việc - Giải pháp tiết kiệm đến 90% chi phí

Chia sẻ chỗ ngồi làm việc là gì?

Đúng như theo nghĩa đen của tên gọi, đây là dịch vụ có nhiều người cùng sử dụng chung một chỗ ngồi làm việc (Chia sẻ chỗ ngồi) hay còn có tên gọi khác là Chỗ ngồi làm việc linh hoạt, đây là dịch vụ phát triển theo xu thế và càng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm và tiện ích mà nó mang lại.

Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt

Là một dịch vụ chia sẻ chỗ ngồi làm việc, nói cách khác khi lựa chọn dịch vụ này khách hàng sẽ được ngồi làm việc trong không gian văn phòng chung, các khách hàng cùng sử dụng dịch vụ trong không gian chung đều là đồng nghiệp của nhau… được sử dụng toàn bộ không gian và các tiện ích văn phòng chung như:
  1. Được trang bị bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ cá nhân để làm việc.
  2.  Miễn phí tiền điện, nước, điều hoà trung tâm.
  3. Miễn phí sử dụng Internet tốc độ cao.
  4.  Có lễ tân, nhân viên đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp. 
  5. Biên, phiên dịch.
  6. Có đầy đủ các thiết bị văn phòng cần thiết để làm việc như: máy chiếu, máy in, máy photocopy, điện thoại, máy fax ...
  7.   …..
Có khá nhiều gói dịch vụ Cho thuê chỗ ngồi làm việc linh hoạt như:
 
  • Dịch vụ cho thuê theo giờ.
  • Dịch vụ cho thuê theo ngày.
  • Dịch vụ cho thuê theo tuần
Bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.
 
chia-se-cho-ngoi-lam-viec
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp
 

Đối tượng phù hợp để sử dụng dịch vụ

Đây là một dịch vụ rất linh động, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, nhất là các đối tượng không có nhu cầu lên trên văn phòng để làm việc hằng ngày (Như sinh viên, các khách hàng làm việc theo công trình, dự án…)
chia-se-cho-ngoi-lam-viec-1
Chia sẻ chỗ ngồi làm việc
 
 
chia-se-cho-ngoi-lam-viec-2
Không gian chung
 
Đây là gói dịch vụ tiết kiệm đến 90% chi phí văn phòng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn quan tâm xin vui lòng truy cập địa chỉ https://hanoioffice.vn hoặc liên hệ đến số hotline: 0906 198 389 để được tư vấn kỹ càng.