Xu hướng sử dụng dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc

Chia sẻ văn phòng làm việc hay còn được gọi là “thuê chỗ ngồi để làm việc” ngày càng được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc doanh nghiệp mới thành lập, các công ty khởi nghiệp và văn phòng đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam chọn lựa nhằm giải bài toán kinh tế khó khăn hiện nay.
Khi lựa chọn hình thức chia sẻ văn phòng làm việc người thuê được hưởng lợi từ mô hình chia sẻ chỉ việc xách balo đến làm việc, toàn quyền sử dụng mọi tiện ích, thiết bị cần thiết của một văn phòng trong không gian làm việc linh hoạt, nhiều sáng tạo.
Dễ hình dung, các văn phòng chia sẻ hầu hết được bài trí với tiêu chuẩn cao, không gian hài hoà, thiết kế đồng bộ, đẹp mắt, có phòng tiếp khách, không gian cafe, giải trí. Bàn làm việc cá nhân với hoa tươi, lịch để bàn, khung ảnh gia đình…
►►► Bài liên quan: XU HƯỚNG THUÊ CHUNG VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI (VĂN PHÒNG CHIA SẺ)

chia-se-van-phong-lam-viec
Không gian văn phòng làm việc chia sẻ

Vì sao hình thức chia sẻ văn phòng làm việc lại bùng nổ nhanh chóng?

Yêu cầu ứng dụng công nghệ cao nơi công sở:

Tất cả hoạt động vận hành đều diễn ra ở một văn phòng, tập trung vào tính bảo mật dữ liệu. Không gian làm việc kiểu mới này chú trọng vào cách giải quyết công việc nhanh chóng, với nhiều tiện ích hiện đại và chuyên nghiệp. 

Nguồn nhân sự linh hoạt:

Các đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ sẽ chuẩn bị đội ngũ lễ tân, nhân viên bảo trì, nhân viên dọn dẹp, nhân viên bảo an… sẵn sàng cho văn phòng của bạn. Doanh nghiệp chỉ cần tập trung đưa những nhân tố thực hiện chính các công việc tạo ra lợi ích kinh doanh đến làm việc. 

Tiết kiệm diện tích làm việc trong không gian mở như hiện nay:

Việc sử dụng không gian hiệu quả hơn có thể giúp giảm diện tích làm việc trung bình cho mỗi lao động.

Xu hướng tiết kiệm chi phí:

Khi diện tích làm việc thuê giảm xuống nhưng vẫn đảm bảo các tiện ích cần thiết, tạo môi trường làm việc năng động cho nhân viên, chia sẻ văn phòng làm việc giúp khách thuê sử dụng ngân sách dành cho văn phòng hợp lý hơn.

Điểm ‘cộng’ của hình thức chia sẻ văn phòng làm việc 

  • Những vấn đề khó khăn trong việc mở văn phòng như chi phí, địa điểm, không gian làm việc gần như được giải quyết.
  • Trong thời đại công nghệ 4.0, văn phòng chia sẻ được xem như là một nơi khá hữu hiệu để hợp thức hoá thủ tục pháp lý cho các công ty hoạt động kinh doanh online. 
  • Khách hàng ngồi làm việc cùng nhau có thể cùng nhau xây dựng văn hoá doanh nghiệp, phát triển cá nhân và nâng cao chuyên môn.
  • Bên cạnh đó, dịch vụ trong văn phòng chia sẻ khá đa dạng, từ việc hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, soạn thảo văn bản cho đến kế toán, phòng họp, lễ tân, hay bưu chính…

chia-se-van-phong-lam-viec-1
Phát triển cá nhân, nâng cao chuyên môn khi làm việc cùng nhau
Dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc tại Hanoioffice.vn hiện đã và đang được hàng nghìn doanh nghiệp tin tưởng trong suốt 6 năm qua, chúng tôi mang đến một mô hình mới nhằm tối thiểu hóa các chi phí không cần thiết, và gia tăng các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.
Liên hệ hotline: 085.339.4567 - 090.619.8389, hoặc nhắn tin trực tiếp trên live chat website: www.hanoioffice.vn để được tư vấn trọn 06 gói dịch vụ chia sẻ văn phòng làm việc ưu Việt!