Bạn đang tìm dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Hà Nội?

Với mô hình làm việc năng động hiện nay, các công ty không cần nhân sự phải đến văn phòng làm việc, tuy vậy họ vẫn cần một địa chỉ để làm trụ sở đăng ký kinh doanh. Theo nhu cầu đó, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Hà Nội ra đời.
 
cho-thue-dia-chi-dang-ky-kinh-doanh-ha-noi-1

Tìm hiểu sâu về vấn đề thì: dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Hà Nội thực chất là loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, một hình thức mới trong các sản phẩm của các nhà cung cấp văn phòng cho thuê.

Văn phòng ảo bắt nguồn từ đâu?

Xuất phát điểm là nhu cầu cần tìm một nơi cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Hà Nội để đăng ký kinh doanh, đăng ký văn phòng đại diện, đăng ký chi nhánh… của các công ty, văn phòng ảo được tạo ra.
Sử dụng văn phòng ảo, có nghĩa là sử dụng địa chỉ của bên thứ ba để đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, đồng thời công ty sẽ nhận được sự hỗ trợ từ nguồn nhân lực bên cho thuê: Lễ tân nghe điện thoại, nhận chuyển thư tín, đại diện gặp khách hàng khi cần thiết. Hệ thống phòng họp, phòng tiếp khách, phòng phỏng vấn… luôn chuẩn bị sẵn để công ty tiếp đón khách hàng bất kỳ lúc nào. 
cho-thue-dia-chi-dang-ky-kinh-doanh-ha-noi-2

Văn phòng ảo du nhập vào thị trường Việt Nam ngay đầu những năm 2006 khi mà nền kinh tế bắt đầu khủng hoảng, các công ty cần phải tiết kiệm chi phí. Cho đến thời điểm hiện tại văn phòng ảo như một chiếc phao cứu sinh cho công ty trong thời kỳ khủng hoảng ấy, là cơ hội để giúp các công ty nhỏ, công ty khởi nghiệp có nền tảng phát triển nhanh chóng.

Văn phòng ảo, hoạt động có ảo không?

Việc thuê văn phòng ảo đồng nghĩa với việc công ty đã có một địa chỉ xác thực để đăng ký trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo nhưng hoạt động không hề ảo, mà ngược lại, các doanh nghiệp yên tâm về chất lượng dịch vụ rất chuyên nghiệp:
  • Lễ tân nhiệt tình, nhanh nhẹn
  • Sử dụng miễn phí các thiết bị văn phòng hiện đại: máy in, fax, máy photo...
  • Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
  •  Free trà, cafe, nước lavie,…
  • … và rất nhiều tiện ích dịch vụ khác

Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Hà Nội, bạn sẽ  có môi trường làm việc thoải mái, có nhiều cơ hội mở rộng, phát triển hơn. 

Bởi trong thời điểm nền kinh tế năng động, con người hướng ngoại hiện tại, công ty không thể bắt nhân viên của mình ngồi hơn 8h/ngày trong văn phòng, đồng thời bản thân họ cũng khó lòng tập trung trong khoảng thời gian đó, nên việc thoải mái về không gian làm việc là lựa chọn sáng suốt. Có rất nhiều công ty đã tăng thêm 5 -10 lần doanh số chỉ nhờ chiêu cho nhân viên tự do lựa chọn không gian làm việc mà không nhất thiết ngày nào cũng phải đến văn phòng.
 
cho-thue-dia-chi-dang-ky-kinh-doanh-ha-noi-3

Dịch vụ văn phòng ảo/cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh Hà Nội giúp các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí sử dụng văn phòng, vừa có một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiện đại. Do vậy, các doanh nghiệp nên cho văn phòng ảo vào danh sách lựa chọn trong quá trình tìm kiếm các phương án xây dựng, hoàn thiện doanh nghiệp của mình. Liên hệ ngay Hotline 090 619 8389 để được tư vấn chi tiết.