Hà Nội Office - Đơn vị cho thuê phòng hội nghị hot nhất hiện nay

Sắp tới bạn được sếp giao phụ trách một cuộc hội nghị của công ty?
Bạn đang suy nghĩ đau đầu không biết nên chọn địa điểm nào phù hợp?
Bạn không biết nên kiếm tìm và sắp xếp kiểu phòng như nào để buổi họp diễn ra hợp lý nhất?
 
Để giải quyết những vấn đề bạn đang thắc mắc, Hà Nội Office tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về cho thuê phòng hội nghị hot nhất hiện nay, với những tiêu chí: Phòng họp với sức chứa đa dạng, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, thời gian thuê linh động với chi phí hợp lý, dịch vụ kèm trọn gói, phục vụ chuyên nghiệp tận tình, bảo đảm tính riêng tư riêng biệt, thủ tục thanh toán nhanh....

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng họp tại Hà Nội Office

1. Vị trí đắc địa:

Hà Nội Office - đơn vị cho thuê phòng hội nghị hot nhất Hà Nội hiện nay có 3 cơ sở trên 15 phòng họp, sức chứa đa dạng cho Quý khách hàng thoải mái lựa chọn:
  • Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam
cho-thue-phong-hoi-nghi-1
Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân, Cầu Giấy
 
Tòa nhà có vị trí đắc địa số 78 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội gồm 3 tầng 6-7-8 cho mọi người chọn lựa thỏa sức theo nhu cầu của từng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
  • Cơ sở 2: Tòa nhà Zen Tower: Gồm tầng 7 - tầng 11 - tầng 14 tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
 
cho-thue-phong-hoi-nghi-2
Tòa nhà Zen Tower - 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Toà nhà HUD3: Toàn bộ diện tích mặt sàn 1400m2, tầng 4, toà nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
cho-thue-phong-hoi-nghi-3
Tòa nhà Hud3 - 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

2.Diện tích phòng

Đa dạng, có sức chứa từ 15 - 40 người phù hợp với mọi nhu cầu.
 
cho-thue-phong-hoi-nghi-4
Phòng họp lớn sức chứa 10-40 người tại Hà Nội Office
 

3. Khung giờ

Giờ hành chính. Từ 7h sáng tới 17h30 tối.
Và có thêm dịch vụ ngoài giờ hành chính. 

4. Giá

Hợp lý, tốt nhất thị trường không qua các bên môi giới.

5. Thiết bị

Chất lượng cao về thiết bị, máy chiếu độ phân giải lớn, điều hòa, đèn điện, bảng viết… Wifi chuyên dụng đáp ứng 15 tới 40 người dùng, dịch vụ kèm theo gói. Hệ thống âm thanh chất lượng gồm: Loa, Micro không dây,…

6. Dịch vụ

Đáp ứng theo nhu cầu của từng đơn vị thuê phòng bán hàng, tư vấn bảo hiểm, bất động sản, biên dịch, phiên dịch, bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng, du lịch, kiến trúc, nội thất (Teabreak, Lễ tân, Thiết kế, Quay phim chụp ảnh…)

7. Nơi gửi xe

Xe ô tô và xe máy được gửi ở tầng hầm an toàn, được bảo vệ trông giữ 24/24.

8. An ninh

Hệ thống an ninh đảm bảo, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đã được đào tạo.
 
Với các ưu điểm trên về dịch vụ cho thuê phòng hội nghị của Hà Nội Office đã đáp ứng nhu cầu của bạn cho công ty của mình chưa. Nếu vẫn còn đắn đo chưa quyết định được thì liên hệ ngay Hotline: 090 619 8389​ để được tư vấn chi tiết và hiểu rõ các dịch vụ tiện ích về dịch vụ cho thuê phòng hội nghị của Hà Nội Office.