Đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội

21/03/2019 11:21 +07 - Lượt xem: 637

Sắp tới bạn được sếp giao phụ trách một cuộc hội thảo của công ty?

Bạn đang suy nghĩ đau đầu không biết nên chọn địa điểm nào phù hợp?

Bạn không biết nên bố trí kiểu phòng nào và nên bài trí phòng như thế nào để buổi họp diễn ra hợp lý nhất?

Để giải quyết những vấn đề bạn đang thắc mắc, Hanoi Office tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội, với những tiêu chí: Phòng họp với sức chứa đa dạng, trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, thời gian thuê linh động với chi phí hợp lý, dịch vụ kèm trọn gói, phục vụ chuyên nghiệp tận tình, bảo đảm tính riêng tư riêng biệt, thủ tục thanh toán nhanh….

►►► Khi sử dụng dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI HANOI OFFICE, bạn sẽ được sử dụng miễn phí hoàn toàn phòng họp chuyên nghiệp kèm 11+ tiện ích khác! – CLICK NGAY

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Hanoi Office!

1. Vị trí đắc địa:

Hanoi Office có 3 cơ sở trên 15 phòng họp, hội thảo to nhỏ:

a. Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam: Gồm Tầng 6 – tầng 7- tầng 8 tòa nhà Sannam, 78 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

cho-thue-phong-hoi-thao-tai-ha-noi

Hanoi Office tại tầng 8 – tầng 6 toà nhà Sannam

b. Cơ sở 2: Tòa nhà Zen Tower: Gồm tầng 7 – tầng 11 – tầng 14 tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

cho-thue-phong-hoi-thao-tai-ha-noi-1
Hanoi Office tại tầng 7 – tầng 14 toà nhà Zen Tower

c. Cơ sở 3: Toà nhà HUD3: Toàn bộ diện tích mặt sàn 1400m2, tầng 4, toà nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

cho-thue-phong-hoi-thao-tai-ha-noi-4
Hanoi Office tại tầng 4 – Toà nhà HUD3

2.Diện tích phòng:

Đa dạng, có sức chứa từ 15 – 40 người phù hợp với mọi nhu cầu.

cho-thue-phong-hoi-thao-tai-ha-noi-3

Phòng họp lớn có sức chứa từ 10 – 30 người ở Hanoi Office

3. Khung giờ:

Giờ hành chính. Từ 7h sáng tới 18h tối.

4. Giá:

Hợp lý, tốt nhất thị trường không qua các bên môi giới.

5. Thiết bị:

Chất lượng cao về thiết bị, máy chiếu độ phân giải lớn, điều hòa, đèn điện, bảng viết,. Wifi chuyên dụng đáp ứng 15 tới 40 người dùng, dịch vụ kèm theo gói. Hệ thống âm thanh chất lượng gồm Loa, Micro không dây, m ly….

6. Dịch vụ:

Đáp ứng theo nhu cầu của từng đơn vị thuê phòng bán hàng , tư vấn bảo hiểm, bất động sản, biên dịch , phiên dịch, bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin, chăm sóc khách hàng, du lịch, kiến trúc, nội thất (Teabreak, Lễ tân, Thiết kế, Quay phim chụp ảnh…)

►►►XEM NGAY: Hanoi Office tư vấn thành lập doanh nghiệp từ A đến Z – Nhanh gọn – Chính xác!

cho-thue-phong-hoi-thao-tai-ha-noi-2

Khu vực khách chờ của Hanoi Office

7. Nơi gửi xe:

Xe ô tô và xe máy đều được bảo vệ hướng dẫn chi tiết.

8. An ninh:

Hệ thống an ninh đảm bảo, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đã được đào tạo.

Nếu các ưu điểm bên trên đã đáp ứng được nhu cầu của bạn thì tại sao bạn không sử dụng dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Hanoi Office?

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ và đến với chúng tôi ngay qua Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909

Bạn cũng có thể để lại số điện thoại – địa chỉ email ở khung chat bên dưới để nhận được tư vấn miễn phí, chi tiết và chính xác hơn về dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Hanoi Office.

►►► Truy cập https://hanoioffice.vn/ để tham khảo tất cả các gói dịch vụ văn phòng của chúng tôi!

 




Bài xem nhiều