“Cái được” khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện

Nếu bạn là một doanh nhân, diễn giả hoặc một nhà tổ chức sự kiện thì dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện tại Hanoi Office là nơi lý tưởng giúp bạn hoàn thành chương trình một cách chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

Một cuộc hội thảo thành công là cuộc hội thảo có đầy đủ các yếu tố như bối cảnh cũng như nội dung tốt nhất. Để đạt được điều này ngoài kiến thức, kinh nghiệm và sự chuẩn bị kỹ càng thì vị trí đặt hội thảo là điều rất quan trọng. Một sự kiện quan trọng được diễn ra ở một nơi thiếu tiện nghi và không có sự hỗ trợ kịp thời về trang thiết bị, sự cố có thể xảy ra bất kỳ lúc nào sẽ làm giảm giá trị cũng như hình ảnh của nhà tổ chức sự kiện đó.

cho-thue-phong-hop-to-chuc-su-kien-1
Vị trí được đặt tại các tòa nhà văn phòng hạng A

 
Đến với dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện tại Hanoi Office không những bạn tránh được những rủi ro kể trên mà còn mang đến cho người tham dự một môi trường chuyên nghiệp với tất cả sự tiện nghi và không gian sang trọng.

Dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện tại Hanoi Office có rất nhiều các khung phòng, các hội trường có sức chứa khác nhau. Khi đến với Hanoi Office bạn hoàn toàn có thể an tâm tổ chức sự kiện ở nhiều cấp độ quy mô khác nhau từ cuộc thảo luận nhỏ, họp nội bộ đến những sự kiện quy mô lớn có nhiều người tham gia.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện tại Hanoi Office

Đáp ứng linh hoạt nhu cầu về quy mô

Với nhiều khung phòng họp, hội trường có sức chứa khác nhau từ 10-20-30-40 chỗ ngồi hoặc lớn hơn đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

cho-thue-phong-hop-to-chuc-su-kien-2
Phòng họp nhỏ hiện đại có sức chứa đến 12 người

 

Giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp

Toàn bộ tòa nhà, toàn bộ phòng họp, hội trường đều được thiết kế theo chuẩn của văn phòng hạng A, có tính thẩm mỹ cao, tọa lạc tại các tuyến phố chính như Duy Tân, Khuất Duy Tiến, Tô Hiệu, gần các ngân hàng, doanh nghiệp lớn… 

Trang thiết bị hiện đại

Đến với dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện tại Hanoi Office bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi tất cả các phòng họp, hội trường ở đây đều được đầu tư các máy móc, trang thiết bị âm thanh hiện đại bậc nhất, Internet tốc độ cao, bàn ghế sang trọng, lễ tân chuyên nghiệp xinh đẹp niềm nở, máy chiếu độ phân giải cao… Luôn có thiết bị dự phòng, đảm bảo cho mọi cuộc họp, hội thảo diễn ra liên tục không bị ngắt quãng.

cho-thue-phong-hop-to-chuc-su-kien-3Phòng họp lớn hiện đại có sức chứa đến 45 người
 

Dịch vụ linh hoạt, trọn gói

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức sự kiện thì Hanoi Office còn cấp dịch vụ ẩm thực như trà, café, trái cây, bánh ngọt, buffet khi khách hàng có nhu cầu.

Giao thông đi lại thuận lợi

Hanoi Office có nhiều cơ sở đặt tại các trục đường giao thông chính như Duy Tân, Khuất Duy Tiến, Tô Hiệu rất thuận tiện cho việc di chuyển lên khu vực nội thành cũng như di chuyển sang các khu vực lân cận, di chuyển lên sân bay Nội Bài.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tất cả các nhân viên của Hanoi Office đều được tuyển chọn kỹ càng, được đào tạo cơ bản, luôn tươi cười và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.… Và nhiều lợi ích hơn nữa.
 
cho-thue-phong-hop-to-chuc-su-kien-4
Lễ tân xinh đẹp, chuyên nghiệp
Với những ưu điểm trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ cho thuê phòng họp tổ chức tại Hanoi Office.
 
Liên hệ Hotline: 085.339.4567 - 090.619.8389 ngay để tìm hiểu thêm về các dịch và nhận được mức giá ưu đãi nhất.