Thuê sàn riêng hay chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội?

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội hay còn gọi là văn phòng chia sẻ đã xuất hiện từ khá lâu nhưng thực chất có nhiều người chưa hiểu rõ mô hình này cũng như những lợi ích mà mô hình văn phòng này đem lại. 

1.Tổng quát về văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói hay còn gọi là văn phòng thông minh, văn phòng chia sẻ là dịch vụ cung cấp văn phòng hiện đại bao gồm rất nhiều tiện ích khác nhau giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Khi đó, mọi nguồn lực của doanh nghiệp sẽ tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi nhằm gia tăng doanh thu và nâng cao lợi nhuận.
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, tiền điện, nước, internet, dịch vụ vệ sinh,…..
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho trang thiết bị làm việc như: bàn ghế, điều hòa, điện thoại, fax, máy scan, photocopy…
  • Giảm thiểu chi phí đầu tư cho khu vực phòng họp, phòng khách sang trọng đầy đủ trang thiết bị: điều hòa, máy chiếu, bảng ghi,…..
  • Đội ngũ lễ tân tiếp khách được đào tạo chuyên nghiệp.
  • … Và các dịch vụ tiện ích khác nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp với mức phí hợp lý

cho-thue-van-phong-tron-goi-ha-noi
Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp
 

►►► Xem chi tiết bảng giá các dịch vụ văn phòng trọn gói tại Hà Nội Office

2. Nên thuê mặt sàn riêng hay chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói tại Hà Nội

So với văn phòng cho thuê truyền thống tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp thì dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng thực để giao dịch, vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp, các nhóm dự án thường chọn giải pháp này.
Tuy nhiên với những doanh nghiệp tầm trung và lớn hơn, văn phòng cho thuê hình thức này sẽ không phù hợp do không đáp ứng đủ nhu cầu về không gian văn phòng cho nhiều người cùng làm việc, các thiết bị và tiện ích văn phòng dùng chung sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhân viên chưa kể đến một số bộ phận như: ban giám đốc, bộ phận kế toán … cần có phòng làm việc riêng.
Vậy tùy vào quy mô và cách thức hoạt động của doanh nghiệp, người phụ trách thuê văn phòng sẽ lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội hay thuê văn phòng riêng biệt. 
 
 
cho-thue-van-phong-tron-goi-ha-noi-1
Mô hình văn phòng 

 
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một văn phòng trọn gói Hà Nội tiết kiệm chi phí mà vẫn chuyên nghiệp, hiệu quả hãy liên hệ với Hanoioffice để được hỗ trợ tốt nhất: Hotline: 085.339.4567 - 090.619.8389 - Website: https://hanoioffice.vn
  • Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam số 78 Phố Duy Tân, quận Cầu giấy, TP Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tòa nhà HUD3 Tower số 121-123 Tô Hiệu, quận Hà Đông, TP Hà Nội