Đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê phòng họp tại Hà Nội

21/03/2019 11:27 +07 - Lượt xem: 854

Đối với bất kỳ công ty nào thì phòng họp giữ một vai trò vô cùng quan trọng, tuy nhiên không phải công ty nào, đặc biệt là những công ty nhỏ cũng có một không gian đủ rộng rãi, đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho buổi họp.

Nhận thấy thực tế này, hiện nay Hanoi Office đã và đang cung cấp tới cho các Quý Công ty một giải pháp không gian vô cùng hữu ích và cần thiết, đó là dịch vụ cho thuê phòng họp, giúp cho các doanh nghiệp giải quyết vấn đề nan giải trong hoạt động kinh doanh và quản lý kinh tế.

8+ ưu điểm đến từ dịch vụ cho thuê phòng họp tại Hanoioffice

1. Vị trí đắc địa

Hanoi Office có 3 cơ sở với trên 15 phòng họp, phòng hội thảo to nhỏ:

1.1. Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam: Gồm Tầng 6 – tầng 7- tầng 8 tòa nhà Sannam, 78 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. – CLICK XEM CHI TIẾT

dich-vu-cho-thue-phong-hop-0

1.2. Cơ sở 2: Tòa nhà Zen Tower: Gồm tầng 7 – tầng 11 – tầng 14 tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. – CLICK XEM CHI TIẾT

dich-vu-cho-thue-phong-hop-1

1.3. Cơ sở 3: Toà nhà HUD3: Toàn bộ diện tích mặt sàn 1400 m2, tầng 4, toà nhà HUD3, 121-123 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. – CLICK XEM CHI TIẾT

dich-vu-cho-thue-phong-hop-2

2. Phòng họp có sức chứa đa dạng

Hanoi Office cung cấp nhiều không gian phòng họp với những diện tích và sức chứa khác nhau, vì thế tùy theo tính chất của cuộc meeting đó mà quý khách hàng có thể lựa chọn phòng họp sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

dich-vu-cho-thue-phong-hop-3
Phòng họp có sức chứa từ 10-30 người

3. Phòng họp tiện nghi với đầy đủ các trang thiết bị

Đối với các phòng họp, Hanoi Office đều thiết kế vô cùng chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ trong suốt quá trình cuộc họp diễn ra. Các thiết bị ở đây có thể kể đến như: Máy chiếu với độ phân giải cao cho hình ảnh cực sắc nét, hệ thống đàm thoại hội nghị hiện đại, loa mic, ánh sáng, wifi tốc độ cao, … Tất cả thiết bị đều được đảm bảo luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ tốt nhất cho các cuộc họp.

dich-vu-cho-thue-phong-hop-4
Mô hình phòng họp trực tuyến với đầy đủ các trang thiết bị

4. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Không gian phòng họp tại Hanoi Office với thiết kế thông minh từ âm thanh, ánh sáng đến cách bày trí sáng tạo, mọi thứ đều được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để mang đến sự thoải mái cũng như những cảm nhận tốt nhất đến Quý khách hàng.

5. Thời gian thuê linh động

Khách hàng có thể thuê theo giờ hoặc làm hợp đồng thuê cố định theo tháng sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

6. Chi phí hợp lý

Chúng tôi mang đến cho khách hàng rất nhiều gói dịch vụ khác nhau cho quý khách hàng có thể thoải mái và linh hoạt lựa chọn. Nhìn chung chi phí thuê phòng họp tại Hanoi Office khá hợp lý chỉ từ: 200.000 VNĐ/giờ (bao gồm đồ uống, phục vụ và các tiện ích khác), rất tương xứng với chất lượng không gian.

7. Dịch vụ trọn gói kèm theo

Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi – Hanoi Office còn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác như: trà, cafe, hoa tươi, nước uống đóng chai Lavie. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể yêu cầu chuẩn bị thêm teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ).

dich-vu-cho-thue-phong-hop-5
Mô hình phòng họp nhỏ sức chứa từ 10-15 người

8. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, Hanoi Office tự tin sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng họp tại Hanoi Office. Vậy còn chần chừ gì nữa, nếu quý khách đang và sẽ có nhu cầu thuê phòng họp, hãy liên hệ ngay Hotline 085.339.4567 – 0904.388.909 để được chuyên viên tư vấn và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

►►► Xem báo giá chi tiết Phòng họp chi tiết – Tại đây!

 




Bài xem nhiều