Dịch vụ cho thuê văn phòng và 4 giai đoạn mang tên “CHUYÊN NGHIỆP”

Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp là quá trình công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và trợ giúp khách thuê văn phòng ngay từ lúc hình thành nhu cầu cho đến khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng thuê văn phòng và bắt đầu sử dụng dịch vụ. Điều làm nên sự khác biệt của dịch vụ thuê văn phòng chính là hoạt động tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.

dich-vu-cho-thue-van-phong
Sự hợp tác giữa công ty dịch vụ cho thuê văn phòng và khách hàng thuê văn phòng

1. Quá trình của dịch vụ cho thuê văn phòng bao gồm bốn giai đoạn

Giai đoạn 1: Tư vấn xác lập yêu cầu thuê văn phòng đảm bảo sự phù hợp và khả thi giữa mong muốn, khả năng chi trả của khách hàng với thực trạng về nguồn cung và giá cả của công ty. Khách thuê văn phòng gọi điện hoặc gửi email thông báo về nhu cầu của họ theo các tiêu chí như diện tích thuê, khu vực, ngân sách, thời gian bắt đầu, dịch vụ tiện ích,…. Khi đó chuyên viên tư vấn sẽ giới thiệu qua về mô hình văn phòng của công ty, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
Giai đoạn 2: Chăm sóc khách hàng kịp thời, tư vấn dịch vụ văn phòng nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email cá nhân để nhanh chóng nắm bắt được tình hình triển khai việc thuê văn phòng nếu chưa nhận được phản hồi của khách hàng, để có thể hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
Giai đoạn 3: Sau khi đã hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, mời khách qua thăm văn phòng, giới thiệu về văn phòng và dịch vụ tiện ích được cung cấp
Giai đoạn 4: Tư vấn thương lượng đàm phán về chi phí, tiện ích đi kèm và các điều khoản hợp đồng.

dich-vu-cho-thue-van-phong-1
Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

2. Lợi ích của dịch vụ cho thuê văn phòng

Dịch vụ cho thuê văn phòng hỗ trợ người thuê văn phòng nhanh chóng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhất nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ tư vấn, và dịch vụ của công ty
Đồng thời vẫn đảm bảo được tính khách quan và minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp nhận báo giá, trực tiếp xem xét văn phòng, lựa chọn văn phòng, trực tiếp đàm phán hợp đồng.
Công ty dịch vụ giữ vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch đồng thời đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá trình đàm phán giá và thương lượng hợp đồng, giúp người tìm thuê văn phòng tiết kiệm được nguồn lực cũng như thời gian của mình. 

Và nếu bạn đang có ý định tìm thuê văn phòng, hãy liên hệ ngay với chuyên viên của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. 
 ►►► Hanoi Office - Dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Hotline: 085.339.4567 - 090.619.8389. Website: https://hanoioffice.vn