5 tiêu chí cần chú ý khi tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

Theo CBRE dự đoán, thị trường văn phòng Hà Nội trong 3 tháng cuối năm 2018 sẽ vô cùng sôi động với tổng cộng 96.000 m2 diện tích sàn văn phòng, cả hạng A và B, sẽ gia nhập. Giữa một thị trường đa dạng như vậy, bạn sẽ chọn lựa đơn vị nào để đặt văn phòng của mình? Hãy lưu ý 5 tiêu chí sau khi tìm thuê văn phòng tại Hà Nội.

1. Vị trí

Khi tìm thuê văn phòng tại Hà Nội, bạn cần tìm nơi có vị trí địa lý đắc địa. Bởi văn phòng sẽ là nơi bạn làm việc hàng ngày, chi tiêu 1 nửa quỹ thời gian của bạn ở đó. Đồng thời, các hoạt động liên quan đến công việc của bạn sẽ thường xuyên cần đến các dịch vụ khác như: Ngân hàng, hành chính, thuế, … hoặc nhà hàng, siêu thị tiện ích.

tim-thue-van-phong-tai-ha-noi-1

Ngoài ra, địa điểm gần đường cao tốc cũng rất lợi. Ví dụ như văn phòng cho thuê của Hanoi Office ở ngay tại toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội ở sát ngay đường cao tốc. Tại đây chỉ mất 35 phút đi đến sân bay Nội Bài, 5 phút đi đến bến xe Mỹ Đình. Rất tiện cho những cuộc ghé thăm của các đối tác từ xa, hay những chuyến đi công tác của bạn. 

2. Giao thông

Giao thông là vấn đề quan trọng không kém khi ngày nào bạn cũng phải di chuyển đến văn phòng. Nếu đường đi quá nhỏ, xấu, không tiện cho ô tô hoặc xe khách lui tới thì đó là điều khá thiệt thòi cho văn phòng của bạn. 

tim-thue-van-phong-tai-ha-noi-2

Trong thời đại 4.0, khi mà ngày càng nhiều người trẻ ở Hà Nội gây dựng khởi nghiệp, việc tắc nghẽn giao thông diễn ra thường xuyên thì tương lai chắc chắn cần quy hoạch nhiều hình thức giao thông công cộng để giảm thiểu phương tiện di chuyển tại địa bàn Hà Nội. Đó chính là: Xe bus, Tàu cao tốc. Đây cũng là điểm nữa để bạn lưu ý khi tìm thuê văn phòng. 

3. Cơ sở hạ tầng 

Môi trường văn phòng cần sự chuyên nghiệp, gọn gàng. Vậy nên, văn phòng cần được đặt tại một toà nhà vững chắc, thiết kế đẹp mắt. 
Những yếu tố mà một toà nhà văn phòng cần đáp ứng được: Bảo vệ 24/24, có chỗ để xe rộng rãi, trang bị thang máy, có nhân viên dọn vệ sinh, giờ giấc ra vào toà nhà thoải mái. 
Có một điều lưu ý rằng, nếu bạn thuê sàn trực tiếp từ toà nhà để làm văn phòng thì bạn sẽ phải đầu tư cả việc thiết kế, các thiết bị như bàn, ghế, tủ đựng tài liệu, máy in, máy fax, điện thoại bàn, camera… Nhưng nếu bạn tìm thuê văn phòng tại Hà Nội Office thì hoàn toàn những trang thiết bị này sẽ được chúng tôi chuẩn bị trước. Bạn sẽ chỉ việc thanh toán gói thuê văn phòng của mình, mang laptop đến và làm việc. Ngoài ra, không cần phải quan tâm đến các chi phí hay những công việc nào khác vì Hà Nội Office sẽ hỗ trợ bạn. 

4. Tiệc ích đi kèm


Với những đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói, bạn sẽ nhận thấy các đơn vị này thường có gói tiện ích đi kèm rất tốt. 
Hà Nội Office sẽ cung cấp gói thuê văn phòng trọn gói bao gồm các tiện ích như: 
  • Lễ tân hỗ trợ chuyên nghiệp: Đón tiếp khách, nhận thư từ, chuyển bưu phẩm
  • Được sử dụng miễn phí phòng họp, khu vực tiếp khách chung
  • Nhân viên vệ sinh hàng ngày
  • Nhân viên bảo trì kỹ thuật luôn túc trực
  • Điện, nước, internet tốc độ cao hoàn toàn free

5. Giá

Vấn đề giá cả đương nhiên là điều mà mọi người quan tâm nhất khi tìm thuê văn phòng tại Hà Nội. Một văn phòng có đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cùng các gói tiện ích kèm theo tại Hà Nội Office có giá chỉ từ 5 triệu. Đây là mức giá rất hợp lý cho những gì mà bạn nhận được với dịch vụ cho thuê văn phòng của chúng tôi.
Mức giá tầm trung nhưng chất lượng thì vô cùng tốt. Hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đầu tư.

Khi tìm thuê văn phòng tại Hà Nội, bạn phải luôn lưu ý đến 5 yếu tố trên. Vì một văn phòng làm việc tốt sẽ giúp cho bạn tập trung và thăng hoa trong công việc của mình. Liên hệ ngay hotline 085 339 4567 - 090 619 8389 và truy cập website https://hanoioffice.vn/ để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất. 

Hà Nội Office - Success in your plans!