5 lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình bạn cần biết

17/08/2019 11:45 +07 - Lượt xem: 1147

Tìm kiếm được một văn phòng cho thuê khu vực Mỹ Đình với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng, diện tích và dịch vụ đều lý tưởng sẽ là bước khởi đầu tốt dành cho các doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển sau này. Nhưng trước hết, để tạo nên sự thành công đó, các doanh nghiệp cần lưu ý những gì trong quá trình thuê văn phòng? Dưới đây là 5 điều cần lưu ý khi tìm văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình bạn cần biết.

1. Xác định ngân sách thuê văn phòng

Ngân sách là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần xác định rõ ràng trước khi bắt đầu tìm kiếm văn phòng cho thuê. Từ ngân sách dự tính, doanh nghiệp sẽ có định hướng để lựa chọn những văn phòng phù hợp. Bởi điều này ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu lựa chọn văn phòng vượt quá khả năng chi trả sẽ trở thành gánh nặng cho doanh nghiệp, ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển công ty dài hạn. 

►►► Tham khảo thêm: Tìm đâu dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc Mỹ Đình VIP hơn Hanoi Office

tim-van-phong-cho-thue-o-my-dinh-1

Chi phí văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình của Hanoi Office phù hợp cho mọi đối tượng, từ start-up, freelancers, sinh viên cho đến các nhân viên, cán bộ cấp cao, Hanoi Office đều có các loại phòng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

Với một văn phòng trọn gói tại Hanoi Office chỉ từ 1.200.000 VNĐ/tháng, bạn đã có một văn phòng full tiện ích: Tủ tài liệu, bàn ghế, điện nước, wifi, nước uống, trà, cafe miễn phí,… Còn gì hơn khi giá thuê văn phòng ở mức trung bình mà bạn được sử dụng văn phòng hạng A kèm theo vô vàn tiện ích như thế. Có Hanoi Office thì việc tìm văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình sẽ không còn khó khăn cho các cá nhân, doanh nghiệp nữa.

2. Xác định địa điểm thuê văn phòng

Địa điểm thuê văn phòng lý tưởng sẽ là chiến lược quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Không chỉ thế, vị trí văn phòng thuận tiện cũng giúp nhân viên dễ dàng di chuyển khi đi làm. Tránh việc thuê văn phòng giá rẻ nhưng quá xa trung tâm thành phố sẽ gây bất lợi cho nhân viên, như tăng chi phí đi lại, chi phí ăn uống và thời gian trên đường đi làm.

tim-van-phong-cho-thue-o-my-dinh-4

Khi bạn tìm văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình, bạn sẽ không phải lo lắng vì đã có Hanoi Office – cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín nhất Hà Nội. Văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình của Hanoi Office nằm ở tòa nhà AT Building, số 9 ngõ 7, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm. Mới đầu nhìn qua vị trí trong ngõ này, chắc hẳn ai cũng nghĩ đó là một vị trí khó tìm, nhưng thực ra vị trí này rất dễ nhìn thấy. Ngay ngõ 7, mặt đường Lê Đức Thọ, bạn đã có thể nhìn thấy tòa nhà AT Building “to đùng” trước mặt. 

Hơn nữa xung quanh tòa nhà là các trường hợp, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng,… rất thuận tiện cho việc giao dịch của bạn.

3. Diện tích văn phòng cho thuê

Tùy thuộc vào số lượng nhân viên và chiến lược phát triển công ty mà doanh nghiệp lựa chọn văn phòng có diện tích phù hợp. Theo thực tế, diện tích trung bình cần thiết để đáp ứng đủ cho một nhân viên là 4m2/người (bao gồm diện tích về công cộng, phục vụ, phụ trợ và kỹ thuật). 

tim-van-phong-cho-thue-o-my-dinh-2

Hanoi Office – cho thuê văn phòng có sức chứa khác nhau, và mỗi chỗ ngồi làm việc được thiết kế đúng tiêu chuẩn quốc tế. Dù là khách Việt Nam hay khách nước ngoài đều có thể thoải mái làm việc.

4. Lựa chọn doanh nghiệp cho thuê văn phòng uy tín

Việc lựa chọn doanh nghiệp cho thuê văn phòng uy tín và đáng tin cậy sẽ giúp doanh nghiệp ngăn chặn rủi ro bị lừa đảo, mất tiền cọc hay chất lượng dịch vụ không như mong đợi. 

Ngoài ra, bên thuê và bên cho thuê cần có hợp đồng rõ ràng, phân chia và thể hiện rõ quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên. Đặc biệt, doanh nghiệp đi thuê nên yêu cầu bên cho thuê gửi trước dự thảo Hợp đồng và xem xét kỹ, cũng như đàm phán các vấn đề có trong hợp đồng trước khi đặt cọc giữ chỗ. 

tim-van-phong-cho-thue-o-my-dinh-3

►►► CLICK NGAY: Xu thế văn phòng mới – Cho thuê văn phòng nhỏ tại Hà Nội

Như đã chia sẻ cùng các yếu tố ở trên thì Hanoi Office – đơn vị cho thuê văn phòng uy tín số 1 Hà Nội. Khi bạn sử dụng dịch vụ của Hanoi Office, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, về thái độ phục vụ, về cơ sở hạ tầng cũng như giá cả. Hanoi Office cung cấp văn phòng cho thuê hạng A nhưng giá cả chỉ tầm trung. Vậy nên đối tượng nào cũng có thể sử dụng được dịch vụ của Hanoi Office. Ở đây cung cấp dịch vụ trọn gói, bạn chỉ việc xách laptop đến và làm việc, còn lại đã có Hanoi Office lo!

Trên đây là 5 lưu ý cần thiết khi các doanh nghiệp đi thuê văn phòng nói chung và tìm văn phòng cho thuê ở Mỹ Đình nói riêng. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được vị trí văn phòng phù hợp.

 




Bài xem nhiều