Mê mẩn với văn phòng thông minh Hanoioffice.vn

Với công nghệ 4G, văn phòng tiện ích đang là xu hướng mới mẻ trong vài năm gần đây. Đến với hình thức văn phòng này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua văn phòng thông minh Hanoioffice.vn: văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo. Bạn sẽ phải mê mẩn với văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại và rất “thông minh”.

1. Văn phòng thông minh: Văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ

Văn phòng ảo là loại hình văn phòng cho thuê địa chỉ làm đăng ký kinh doanh, địa chỉ giao dịch, giúp các doanh nghiệp có thể vận hành công việc từ xa.

Văn phòng chia sẻ giúp các doanh nghiệp có chỗ ngồi cố định chung và phòng làm việc riêng với diện tích phù hợp theo nhu cầu.

►►► Bài liên quan: Văn phòng thông minh – Giải pháp tối ưu không gian làm việc hiện đại

van-phong-thong-minh-hanoioffice-vn-1

Gói giải pháp văn phòng thông minh này giúp doanh nghiệp vừa có được văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp vừa giảm tối đa chi phí và nguồn lực so với văn phòng truyền thống.

2. Văn phòng thông minh hanoioffice.vn

Hanoioffice.vn có lợi thế là địa điểm văn phòng nằm ở những vị thế đắc địa, nằm trên nút giao thương quan trọng của địa bàn thành phố Hà Nội, gần các cơ quan chính trị quan trọng quốc gia, xung quanh là các tuyến phố văn phòng văn minh, bao gồm rất nhiều các dịch vụ hiện đại như: các bộ ban ngành, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn…

3 cơ sở văn phòng thông minh hanoioffice.vn:

  • Quận Cầu Giấy: 78 Duy Tân, Tòa nhà Sannam

  • Quận Thanh Xuân: 12 Khuất Duy Tiến, Zen Tower

  • Quận Hà Đông: 121-123 Tô Hiệu, HUD3 Tower

van-phong-thong-minh-hanoioffice-vn-2

Cơ sở 3 Hanoi Office - HUD3 Tower

Hanoioffice.vn cung cấp đa dạng các gói văn phòng thông minh với các mức giá khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng làm việc, từ cá nhân đến doanh nghiệp. Bạn có thể thuê vị trí làm việc theo giờ, thuê theo ngày, thậm chí có thể thuê theo tuần, tháng, năm.

Mục đích hanoioffice.vn phân tách sâu dịch vụ của mình là để có thể phục vụ tối đa các nhu cầu của từng khách hàng. Chắc chắn, nhu cầu thuê văn phòng của bạn là như thế nào, Hanoioffice.vn cũng có thể đáp ứng.

Các tiện ích dịch vụ đi kèm khi sử dụng văn phòng thông minh Hanoioffice.vn:

  • Có một địa chỉ tin cậy để làm đăng ký kinh doanh và làm việc với cơ quan thuế.

  • Có một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại nằm ở ngay mặt đường chính rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như giao dịch làm việc.

  • Lễ tân xinh đẹp, được đào tạo cơ bản đại diện cho doanh nghiệp.

  • Có phòng họp, phòng khách hiện đại để họp hành tiếp khách.

  • Có đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cần thiết để làm việc như điều hòa, Internet, máy chiếu, máy in, máy fax, máy photo…

  • … Và còn rất nhiều các tiện ích khác nữa.

van-phong-thong-minh-hanoioffice-vn-3

Đối tượng văn phòng thông minh hanoioffice.vn hướng đến:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Văn phòng đại diện công ty đa quốc gia

  • Các công ty có trụ sở không nằm tại trung tâm thành phố

  • Cá nhân làm dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do

  • Các bạn sinh viên cần tìm kiếm nơi yên tĩnh, chuyên nghiệp để ôn thi cuối kỳ, hoặc học hỏi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Văn phòng thông minh Hanoioffice.vn chính là giải pháp văn phòng làm việc thông minh giúp doanh nghiệp nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động. Hanoi Office sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, vì sự thấu hiểu doanh nghiệp xuyên suốt từ quá trình hình thành cho đến khi phát triển trường tồn.

Liên hệ ngay với Hanoi Office qua Hotline 085.339.4567 - 090.619.8389 để tham khảo chi tiết gói dịch vụ văn phòng bạn quan tâm.

►►► Chi tiết dịch vụ văn phòng ảo tại Hanoioffice - Dịch vụ văn phòng thông minh tiết kiệm 90% chi phí cho doanh nghiệp