Start-up ngoại thành có nên chọn thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình khi chung cư bị cấm?

17/08/2019 11:56 +07 - Lượt xem: 1597

Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm là cửa ngõ của thủ đô, là nơi tập trung nhiều chung cư, khu đô thị, toà nhà văn phòng. Thế nên xu hướng thuê văn phòng tại đây cũng trở nên rất sôi nổi, tuy nhiên vấn đề là không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ làm hài lòng khách hàng.

Câu trả lời cho vấn đề này chính là Hanoi Office – đơn vị cung cấp dịch vụ thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình chuyên nghiệp nhất. Cùng đọc bài viết này để tìm hiểu những ưu điểm của mô hình này nhé.

1. Tại sao mô hình thuê nhà làm văn phòng lại bùng nổ

Mô hình thuê nhà làm văn phòng đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là tại trung tâm thành phố Hà Nội. Một quận tập trung nhiều địa điểm giao thương, chung cư, nhà hàng, khách sạn thì sự bùng nổ của mô hình thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình – cửa ngõ phía Tây của thủ đô cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ từ Quản lý cấp cao Bộ phận Tư vấn cho thuê thương mại Savills Hà Nội cho rằng: “Đối với các doanh nghiệp nhỏ, thuê văn phòng chia sẻ là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn so với thuê văn phòng truyền thống bởi sự lãng phí từ diện tích của văn phòng truyền thống thường lớn hơn so với nhu cầu của doanh nghiệp. Những doanh nghiệp này đã từng chọn giải pháp thay thế là đặt văn phòng tại căn hộ chung cư nhưng thành lập doanh nghiệp tại chung cư đã bị cấm.

thue-nha-lam-van-phong-tai-my-dinh-1

►►► Xem thêm: Các Start-up thuê văn phòng tại Mỹ Đình không thể bỏ qua 3 ưu điểm nội trội sau

Cũng theo bà Trang, thời điểm phát triển mạnh mẽ của mô hình này có sự tác động mạnh của thay đổi trong cách chúng ta làm việc và chu kỳ kinh tế. Suy thoái kinh tế luôn thúc đẩy xu hướng khởi nghiệp, tuy vậy chu kỳ kinh tế này đã tạo ra sự bùng nổ tăng trưởng của số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ và tạo ra một văn hóa khởi nghiệp.

Sáng tạo và linh hoạt là 2 giá trị đang ngày càng được đánh giá cao và theo đuổi. Và một cách tự nhiên, phân khúc nhà cho thuê phát triển để đáp ứng nhu cầu của một thế hệ doanh nghiệp mới, theo đuổi 2 giá trị được đánh giá cao nhất là sự sáng tạo và linh hoạt.

2. Thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình – Bạn tiết kiệm được gì?

Khác với mô hình thuê văn phòng mặt sàn khá tốn kém, lên tới chục triệu tới hàng trăm triệu một tháng. Đó là chưa kể đến chi phí đội lên khi mức độ sử dụng điện, nước, Internet thường cao hơn gấp 2 – 3 lần, thuê nhân viên lễ tân, vệ sinh, bảo vệ. Do đó, hầu như các doanh nghiệp nhỏ và trẻ có thể không chi trả được mức phí này. Và câu trả lời lời là bạn khó có thể tiết kiệm được chi phí gì từ việc thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình. 

Từ đó, mô hình văn phòng chia sẻ được phát triển, khách hàng sẽ thuê một văn phòng và chia sẻ một không gian chung trong cả toà nhà cho thuê văn phòng. Mô hình này đưa ra một mức chi phí thấp hơn và môi trường mở hơn, thân thiện hơn cho đa dạng các doanh nghiệp mới khởi nghiệp và người làm việc độc lập. Không chỉ tiết kiệm được chi phí set-up văn phòng, bạn sẽ còn được miễn phí đầy đủ dịch vụ hỗ trợ từ nhân vân tiếp tân, phòng họp, phòng tiếp khách, wifi, điện nước, dịch vụ vệ sinh an ninh.

Khi thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình của Hanoi Office, bạn sẽ chỉ chi trả từ 5.500.000đ mỗi tháng để sở hữu một văn phòng tiêu chuẩn hạng B, một vị trí đắc địa giữa trung tâm giao thương phía Tây thủ đô, yên tâm làm việc mà không phải lo chi trả thêm bất kỳ loại phí nào khác.

►►► Tham khảo ngay địa chỉ cho thuê văn phòng tại Mỹ Đình: “Hiện đại – Chuyên nghiệp – Giá rẻ” tại Hanoi Office

thue-nha-lam-van-phong-tai-my-dinh-2

3. Tương lai mô hình cho thuê văn phòng

Một số người có thể hoài nghi về tốc độ tăng trưởng chóng mặt của văn phòng trọn gói cho thuê, nhưng rõ ràng là mô hình này đã và đang đáp ứng cho một nguồn cầu chưa được thỏa mãn trên thị trường. Tại Hà Nội, mô hình này đã lan rộng tại trung tâm và mô hình thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình không là ngoại lệ.

Hiện tại, số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ các quận đang ngày càng nhân rộng, nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ lại càng cao, cho thấy có cơ hội để mô hình này phát triển hơn nữa. Thế hệ người làm kinh doanh mới đang đánh giá cao sự linh hoạt của mô hình văn phòng chia sẻ, vì nó tạo ra lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp nói riêng cũng như sự kết nối cho cộng đồng nói chung.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về mô hình hoặc có nhu cầu đăng ký thuê nhà làm văn phòng tại Mỹ Đình, vui lòng liên hệ tới Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 để trải nghiệm dịch vụ văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp nhất và giao lưu cộng đồng kinh doanh năng động tại đây nhé!

►►► Thuê văn phòng ảo Mỹ Đình và nhận ưu đãi 02 tháng miễn phí ngay tại Hanoi Office

 




Bài xem nhiều