Giải pháp hội họp, trao đổi công việc hiệu quả mùa Covid 19
Giải pháp họp trực tuyến “Zoom Conference Room Solutions” giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các bài toán về khoảng cách, trì trệ công việc và tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị MCU điều khiển đa điểm lên đến 60%.
Zoom Conference Room Solutions là gì?
Đây là giải pháp sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meeting.
Zoom Cloud Meeting là phần mềm họp hội nghị trực tuyến đa điểm, hoạt động trên môi trường internet.
Zoom ra đời là giải pháp để thay đổi việc khách hàng đầu tư một hệ thống hội nghị truyền hình dạng thiết bị cứng tốn rất nhiều chi phí đầu tư và không linh hoạt.
Zoom có những tính năng vượt trội hơn so với các phần mềm khác như skype, facebook, zalo, telegram…
Khi dùng Video Zoom Conference, bạn có thể trao đổi bằng cuộc đối thoại, chia sẻ hình ảnh và dữ liệu.
Các thành viên có thể nói chuyện và nhìn thấy nhau, có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể hoặc chia sẻ và trao đổi dữ liệu nhanh chóng như các file ppt, excel, word, pdf…
ĐỌC THÊM: GIẢI PHÁP CHO THUÊ PHÒNG HỌP TRỰC TUYẾN SỐ 1 TẠI HÀ NỘI
Những tính năng ưu việt của Zoom Rooms, đặc biệt, rất hữu ích cho các doanh nghiệp
Zoom là giải pháp phòng họp trực tuyến giúp việc giao tiếp với khách hàng tiềm năng, nhân viên, đối tác và khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với video và hội thảo âm thanh chất lượng cao của Zoom, bạn có thể: Cộng tác với các đồng nghiệp; thuyết trình; trình diễn sản phẩm và cung cấp thông điệp cho toàn công ty lên đến 10.000 người tham dự.
- 100 người tham gia video tương tác (tiện ích bổ sung cho các cuộc họp lớn hơn có sẵn và lên tới 500 người)
- Người tham gia tham gia từ thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính để bàn, H.323 / SIP hệ thống, điện thoại và Zoom Room.
- Tùy chọn âm thanh cho người tham dự (VoIP, Call-In, Call-Out và Toll Global – Free có sẵn)
- Chia sẻ bất kỳ nội dung nào, kể cả video clip có âm thanh Share any content, including video clips with audio
- Chia sẻ màn hình đồng thời
- Ghi lại các cuộc họp của bạn – địa phương hoặc đám mây, MP4 và M4A
- Cá nhân hóa URL cuộc họp
- Hoạt động với Skype for Business và Slack
- Ứng dụng di động cho phép bạn lên lịch, bắt đầu và tham gia cuộc họp, thậm chí trình bày nội dung từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn
- Video Breakout Rooms cho các nhóm nhỏ
- Hoàn toàn an toàn với phòng họp được mã hóa đầu – cuối.
Lợi ích khi sử dụng Zoom Rooms
1. Hoàn thành công việc trong các cuộc họp hội nghị trực tuyến trở nên dễ dàng với video và âm thanh chất lượng cao
- Tiết kiệm đến mức thấp nhất so với các giải pháp hiện có bao gồm nhiều người sử dụng hơn và được xây dựng trên các giải pháp hội nghị âm thanh
- Đơn giản, dễ sử dụng
- Không cần IT vận hành, quản lý
- Sử dụng được đa nền tảng, đa thiết bị từ máy tính, Smartphone, từ Window, Macos, Android, IOS, không giới hạn khu vực địa lý
- Thiết lập, quản lý, lên lịch họp dễ dàng, chuyên nghiệp
- Mang lại trải nghiệm phòng hoàn chỉnh với nhiều dịch vụ khác mà không phát sinh thêm chi phí: bảng chỉ dẫn kỹ thuật số, hiển thị lịch trình, thu phóng cảm ứng.
- Tăng doanh số với khách hàng và khách hàng tiềm năng
TÌM HIỂU NGAY – PHÒNG HỌP TRỰC TUYẾN FULL TIỆN ÍCH TẠI HANOI OFFICE
2. Luôn kết nối với các tin nhắn và hiện diện tức thời
- Ứng dụng di động và máy tính bàn của người tham gia có thể hiện diện và gửi tin nhắn tức thời ( instant messaging IM)
- Push-to-talk Nhắn tin bằng giọng nói
- Chia sẻ tập tin và thư viện nội dung
- Chuyển sang họp hội nghị hình ảnh hoặc âm thanh chỉ với một chạm
- Kết nối đúng người, xem khi họ sẵn sàng và trên thiết có thể kết nối ngay lập tức
HANOI OFFICE – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VĂN PHÒNG UY TÍN SÔ 1 HÀ NỘI
3. Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng Hội Thảo Video Trên Web – Video Webinars
- Lên tới 100 người thảo luận tương tác và 10,000 người tham dự
- Sử dụng Facebook Live hoặc YouTube tích hợp với số người tham dự không giới hạn
- Hộp thoại hỏi đáp Q&A với câu trả lời trực tiếp hoặc văn bản
- Bỏ phiếu cho kết quả tức thì
- Đăng ký và báo cáo sau cuộc họp
- Tích hợp với Salesforce, Pardot, Marketo, và các công cụ bán hàng, tiếp thị
- Doanh nghiệp đạt được kết quả và có nhiều triển vọng phát triển hơn
- Tổ chức các cuộc họp toàn công ty và đào tạo quy mô lớn
Bảng báo giá các gói Zoom Rooms
Gói PRO+ | Gói BUSINESS |
4,000,000đ/ Host | 45,500,000đ/ 10 Host |
Bản quyền 1 năm 100 người tham gia Không giới hạn số lượng cuộc họp Hỗ trợ trực tuyến Thời hạn cuộc họp là 24h Quản lý người dùng Điều khiển tính năng quản trị viên Báo cáo ID cuộc họp cá nhân tùy chỉnh Thông báo lịch trình 1GB ghi âm trên đám mây MP4 hoặc M4AREST API |
Bản quyền 1 năm Gồm tất cả các tính năng của PRO+ 300 người tham gia Hỗ trợ điện thoại chuyên dụng Bảng điều khiển dành cho quản trị viên Tùy chọn tại chỗ Miền được quản lý Đăng nhập 1 lần Tùy chỉnh email Tích hợp LTI Lưu trữ bản ghi âm trên đám mây |
Vì sao nên mua tài khoản Zoom Rooms ở Hanoi Office?
- Hanoi Office – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng sẽ hỗ trợ nhanh chóng khi khách hàng có thắc mắc
- Được xuất hóa đơn bán hàng cho doanh nghiệp
- Được hỗ trợ cài đặt hướng dẫn ban đầu và trong suốt thời gian sử dụng
- Được hỗ trợ tư vấn các thiết bị đi kèm
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:
- Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909
- Website: hanoioffice.vn
- Email: contact@hanoioffice.vn