fbpx
    TRANG CHỦ » TIN TỨC » #6 Quy tắc “Vàng” khi thuê nhà làm văn phòng chắc chắn phải biết

#6 Quy tắc “Vàng” khi thuê nhà làm văn phòng chắc chắn phải biết

Để một dự án khởi nghiệp mới thành công, điều quan trọng nhất là kế hoạch & chiến lược thực thi dài hạn. Một trong những điều thiết yếu trước khi bắt đầu dự án là bạn phải nắm vững “6 quy tắc vàng” khi thuê nhà làm văn phòng. Bài viết dưới đây của Hanoi Office sẽ chia sẻ những yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi thuê nhà làm văn phòng.

Xem ngay: Cho thuê văn phòng có sẵn bàn ghế – Full nội thất – Chỉ 5.000.000đ – Không thể bỏ qua!

thue-nha-lam-van-phong-1

Lưu ý khi thuê nhà làm văn phòng

1. Lên định mức ngân sách và xác định thời gian thuê

Đây là điểm mà các công ty cần lưu ý đầu tiên và nó đóng vai trò quyết định khi có ý định thuê bất kỳ một văn phòng nào. Tùy vào nguồn ngân sách dự tính và khoảng thời gian thuê mà bạn có quyền lựa chọn thuê nhà để làm văn phòng cao cấp trong tòa cao ốc hay một văn phòng nhà phố. Chi phí thuê văn phòng có tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh của công ty thế nên ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban đầu.

2. Xác định địa điểm văn phòng

Vị trí lý tưởng để đặt văn phòng còn tùy thuộc vào ngành nghề công ty bạn đang kinh doanh, chiến lược quảng bá hình ảnh cũng như phong thủy cần phù hợp.

Lĩnh vực kinh doanh: Cần chọn những vị trí trung tâm, hoạt động kinh doanh sôi động hay các nơi yên tĩnh, ít dân cư còn tùy thuộc vào lĩnh vực và kế hoạch phát triển công ty của bạn. Ngoài ra vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến ít nhiều quyết định chọn thuê hay không.

thue-nha-lam-van-phong-2

Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty: Nếu quy mô công ty bạn lớn, cần đánh bóng thương hiệu thì văn phòng được đặt tại trung tâm thành phố sẽ dễ dàng PR cho tên tuổi công ty, thu hút nguồn nhân viên chất lượng và dĩ nhiên đi kèm với nó là chi phí khá cao. Còn ngược lại bạn chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một căn nhà phố ở vị trí đắc địa.

Phong thủy: Nên chọn những khu nhà cho thuê thông thoáng đường xá, không khí lưu thông tốt nhằm đem lại may mắn trong công việc.

3. Diện tích văn phòng

Diện tích văn phòng sẽ được xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.

khong-gian-van-phong-dep

Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty phụ thuộc rất lớn vào diện tích văn phòng vậy nên bạn cần quan tâm đến điều này trước khi thuê.

Đừng bỏ lỡ: Cho thuê chỗ ngồi làm việc Hà Nội chỉ từ 7k/ giờ – Full tiện ích

4. Thời gian làm việc

Chủ căn hộ sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng do đó tùy theo tính chất công việc tại công ty của bạn mà phân bổ thời gian là 24/24h hoặc 8 tiếng/ngày. Bạn nên thương lượng kỹ điều này trong hợp đồng để tránh gây ra những tranh cãi không đáng có sau này.

5. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

  • Khi chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng:
  • Phí quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước,…
  • Chỗ để xe-giá cả và số lượng
  • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng

6. Mẹo thương lượng hợp đồng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình tìm kiếm, thương lượng hợp đồng hãy nên sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê và thông qua một luật sư uy tín khảo cứu lại hợp đồng trước khi đi đến ký kết.
Hợp đồng cho thuê thường được giữ nguyên trong 2-3 năm đầu nếu hợp đồng ký kết 5 năm, thời gian sau giá sẽ tăng hoặc giảm tùy vào thị trường.

Hanoi Office – Cho thuê văn phòng làm việc chuyên nghiệp

Với các quy tắc “chọn mặt gửi vàng” trên thì Hanoi Office đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng để có một văn phòng làm việc như ý, chuyên nghiệp.

dia-diem-lam-van-phong-4

Hanoi Office có 06 cơ sở đều nằm ở những vị trí đắc địa của 05 quận trung tâm thành phố Hà Nội cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn:

  • Cơ sở 1: 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình
  • Cơ sở 5: Tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú, Quận Hà Đông
  • Cơ sở 6: Tòa nhà AT Building, Quận Nam Từ Liêm
  • Cơ sở 7: 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân
  • Cơ sở 8: 75 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai

Các tiện ích dịch vụ đi kèm của Hanoi Office:

  • Đa dạng về diện tích để các doanh nghiệp lựa chọn tùy vào số lượng nhân viên, quy mô doanh nghiệp nhằm tiết kiệm tối ưu chi phí đầu tư cho văn phòng.
  • Môi trường làm việc thoải mái.
  • Địa điểm làm việc đẹp với đầy đủ tiện ích, tiết kiệm thời gian và nhân lực để xây dựng, tìm kiếm vị trí văn phòng phù hợp.
  • Điểm đặc biệt mà các doanh nghiệp quan tâm là dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín tại Hanoi Office cung cấp hệ thống an ninh tuyệt đối, đảm bảo an toàn về con người và tài sản 24/7.
  • Có thể lựa chọn hình thức và thời gian làm việc linh hoạt khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng, thuê theo nhu cầu sử dụng theo giờ, ngày, tháng, quý hoặc theo năm.

toa-nha-lam-van-phong-5

Đừng bỏ lỡ: Dịch vụ Cho thuê Văn phòng thông minh trở thành xu hướng thay thế cho văn phòng truyền thống

Như vậy, xu hướng thuê nhà làm văn phòng đang rất thịnh hành. Với 6 quy tắc “vàng” trên, các doanh nghiệp sẽ không còn khó khăn trong việc chọn văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại, hợp phong thủy. Liên hệ ngay Hanoi Office để có một văn phòng làm việc sang trọng, đầy đủ tiện ích và tiết kiệm. Hotline liên hệ: 085.339.4567 – 0904.388.909

.