fbpx

Tips gợi ý bài trí văn phòng làm việc khoa học hiệu quả

Một ngày 24 giờ, thời gian nhân viên văn phòng làm việc tại công ty trung bình từ 8 – 10 tiếng. Tính ra thời gian ở văn phòng so với thời gian ở nhà không hơn kém là bao. Bởi vậy, văn phòng cần trở thành ngôi nhà thứ hai thực sự, thoải mái, ấm cúng hơn là một chiếc hộp đi đi về về…

Hiệu quả công việc của bạn có một phần lớn tác động của không gian làm việc. Nếu bạn có một không gian làm việc gọn gàng thì bạn sẽ càng cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi làm việc và tất nhiên như vậy thì kết công việc của bạn sẽ càng cao.

Chính vì vậy, bạn phải sắp xếp, thu dọn không gian làm việc của mình sao cho ngăn nắp và khoa học nhất. Nếu không giữ được sự ngăn nắp ở không gian chung làm việc đồng nghĩa với công việc không được giải quyết một cách khoa học, căng thẳng, stress rất có thể đến từ những rắc rối nhỏ này.

Văn phòng làm việc khoa học cần đáp ứng những tiêu chí như thế nào

  • Tạo sự thoải mái cho nhân viên
  • Tạo sự chuyên nghiệp với khách hàng
  • Tạo sự thuận tiện cho công việc
  • Tạo tính thẩm mỹ

Tips gợi ý bài trí văn phòng làm việc một cách khoa học

Những cách bố trí văn phòng làm việc khoa học Hanoi Office.vn gợi ý cho bạn để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất cũng như không gian mở để bạn có thể thỏa sức sáng tạo:

1. Không gian mở

Với cách bố trí này phòng làm việc đơn lẻ bị xóa bỏ hoàn toàn, thay vào đó là không gian làm việc rộng mở cho tất cả mọi người.

2. Không gian làm việc hợp tác

khong-gian-van-phong-lam-viec
Khi mọi người được ngồi cùng nhau sẽ tạo ra một môi trường làm việc hợp tác, đầy ắp ý tưởng và niềm vui.

3. Văn phòng làm việc đầy màu sắc

Một số văn phòng làm việc sử dụng màu sắc nổi bật tạo nên những mảng chấm phá ấn tượng. Kiểu văn phòng này phù hợp với công việc năng động, cần sáng tạo cao.

4. Chỗ ngồi linh hoạt

Môi trường làm việc mở cũng có nghĩa là chỗ ngồi của nhân viên được thay đổi linh hoạt. Nhiều công ty bố trí phòng làm việc tập thể tự do, cho phép nhân viên của họ làm việc tại bất kỳ nơi đâu.

5. Hướng tới sự tối giản

Không gian làm việc tại văn phòng thường dễ bị lộn xộn bởi giấy tờ, sổ sách, máy vi tính, dây dẫn hay những vật dụng cá nhân. Hãy giải quyết mớ lộn xộn này để có thể làm tăng hiệu quả công việc.

6. Mang cây xanh vào văn phòng

van-phong-lam-viec-khoa-hoc-3

Cây xanh không chỉ giúp không khí trong lành hơn mà còn có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Hanoi Office cho thuê văn phòng làm việc khoa học và hiện đại trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về những giải pháp văn phòng thông minh. Hotline: 085.339.4567 – 0943.673.995

Truy cập website https://hanoioffice.vn/ để tham khảo các gói dịch vụ văn phòng trọn gói giá rẻ tại đây!
.