fbpx

Lộ trình giúp doanh nghiệp hồi phục sau đại dịch hiệu quả

Sau thời gian dài phải trì hoãn kinh doanh và các dự định vì dịch bệnh, thời điểm hết giãn cách là lúc các doanh nghiệp bắt đầu bắt tay vào hồi phục cơ ngơi của mình. Quá trình này sẽ rất dài và khó khăn nếu như các doanh nghiệp không có chiến lược thông minh và cụ thể. Tuy nhiên, không cần quá rườm rà, cũng không quá khó khăn, có một lộ trình giúp doanh nghiệp hồi phục sau đại dịch nhanh chóng mà bất cứ công ty nào cũng có thể áp dụng.

Xem ngay: Văn phòng trọn gói Hà Nội – Cùng Doanh nghiệp vực dậy sau covid

Hồi phục trạng thái kinh doanh sau đại dịch chỉ với 3 bước

Với những doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thời điểm ngay sau hết giãn cách chính là thời điểm vàng để vực lại trạng thái bình thường mới. Thậm chí, nếu doanh nghiệp tận dụng tốt thời điểm này, chắc chắn sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên ngang hàng với những doanh nghiệp từng đi trước.

Bước đầu tiên để hồi phục doanh nghiệp sau đại dịch nằm ở “Marketing”. Do ảnh hưởng của dịch bệnh mà nhiều doanh nghiệp đi trước rất nhiều năm bị tụt lại phía sau. Đây là thời điểm vàng để các doanh nghiệp nhỏ hơn tiến lên trước, nỗ lực ngang hàng, thậm chí là áp đảo các doanh nghiệp trước đây lớn hơn mình. Bằng các chiến lược marketing hiệu quả và thông minh, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng đến các khách hàng, từ đó mở rộng kinh doanh, cải thiện tình hình kinh tế.

Xem ngay: Hanoi Office giảm giá dịch vụ cho thuê văn phòng siêu sốc – Chỉ từ 650k/ tháng

Thứ hai, doanh nghiệp cần phải “chỉnh đốn” nhân sự của mình. Sau thời gian dài làm việc tại nhà, chắc hẳn không ít người đã cảm thấy quen và ngại ngùng với việc phải di chuyển đi làm mỗi sáng, chấm công đúng giờ,…. Điều này có thể sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Vì vậy, thay vì chờ đợi thời gian để làm quen, doanh nghiệp nên tổ chức các buổi meeting, họp mặt,… để vực dậy tinh thần của nhân sự, đồng thời cũng là cách để nâng cao trách nhiệm với công việc. 

Cuối cùng, doanh nghiệp cần có kế hoạch bán sản phẩm/ dịch vụ thông minh hơn. Trải qua thời gian dài vì dịch bệnh, thói quen mua hàng của người tiêu dùng đã ít nhiều thay đổi và xê dịch. Xu hướng mua hàng online, mua hàng qua các sàn thương mại đang dần lên ngôi và khẳng định được vị trí quan trọng của mình. Trong tương lai, cách thức vận hành này sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Vì vậy, các doanh nghiệp cần tiếp cận nhiều hơn với các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử, xây dựng cho doanh nghiệp một social network vững chắc. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tìm kiếm khách hàng và thu hút người mua đến với doanh nghiệp bạn nhiều hơn đấy!

Các mô hình Văn phòng thông minh – Giải pháp đẩy nhanh tiến trình “hồi phục” doanh nghiệp sau đại dịch

Bên cạnh những kế hoạch cụ thể, doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng những mô hình vận hành doanh nghiệp thông minh và tiết kiệm hơn. Ví dụ như thay thế mô hình Văn phòng truyền thống đắt đỏ bằng mô hình văn phòng trọn gói thông minh và linh hoạt. Với mô hình văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 80% chi phí và tiết kiệm được tối ưu công sức bỏ ra cho những công việc phát sinh.

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để có một địa điểm đắc địa đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp có thể cân nhắc dịch vụ VĂN PHÒNG ẢO. Trong tương lai, dịch bệnh hoàn toàn có thể bùng phát trở lại. Văn phòng ảo là mô hình văn phòng hoàn hảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu chi phí khi làm việc từ xa mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về một địa chỉ để đăng ký kinh doanh, một văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch hay một nơi để tiếp khách, hội họp,…

Với các mô hình văn phòng thông minh, doanh nghiệp có thể thu thêm một khoản chi phí lớn vào ngân sách tái tạo, phục hồi doanh nghiệp sau đại dịch. Về lâu dài, đây là giải pháp tối ưu với những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí, vận hành doanh nghiệp với khoản tiền nhỏ.

Tại Hanoi Office, chúng tôi đã có cơ hội đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, cùng họ trải nghiệm sự hài lòng tuyệt đối khi chuyển đổi thói quen sử dụng văn phòng truyền thống sang văn phòng trọn gói, văn phòng ảo. 

Đừng bỏ lỡ: Coworking Space sẽ trở thành xu hướng văn phòng lên ngôi hậu đại dịch Covid 19

Đặc biệt, hậu đại dịch, Hanoi Office đang triển khai Chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho tất cả khách hàng mới:

Văn phòng trọn gói cho thuê với giá chỉ từ 5 triệu/ tháng

– Tặng thêm voucher tiền mặt lên đến 5 triệu

– Miễn phí thành lập/ chuyển đổi doanh nghiệp

Chỗ ngồi làm việc cho thuê với giá chỉ từ 1 triệu/ tháng

– Tặng thêm voucher tiền mặt lên đến 1 triệu

– Miễn phí thành lập/ chuyển đổi doanh nghiệp

Trụ sở doanh nghiệp cho thuê với giá chỉ từ 650k/ tháng

– Giảm giá phí thành lập/ chuyển đổi mới doanh nghiệp chỉ với 500k

Để tìm hiểu chi tiết về các giải pháp văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch, vui lòng gọi đến HOTLINE: 085.339.4567 – 0904.388.909!

.