fbpx

Văn phòng ảo – Cùng doanh nghiệp xây dựng sự chuyên nghiệp

Song song với Văn phòng trọn gói và Coworking Space, Văn phòng ảo vẫn luôn là một trong những dịch vụ dược đón nhận nhất tại Hanoi Office. Trong thời đại công nghiệp kỹ thuật số, các doanh nghiệp đã dần chuyển sang hình thức làm việc từ xa nhiều hơn. Do đó, đôi khi một văn phòng làm việc là không hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, để có kinh doanh hợp pháp, doanh nghiệp vẫn cần một địa điểm để đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp. Văn phòng ảo ra đời chính là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu nguồn ngân sách thuê văn phòng không sử dụng đến mà vẫn có một địa điểm để đặt trụ sở.

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là nơi được các doanh nghiệp sử dụng để đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp, sử dụng làm văn phòng đại diện hoặc văn phòng giao dịch. Văn phòng ảo không được sử dụng để làm việc mà thường chỉ có nhân viên để giải quyết các vấn đề về thư từ, tổ chức cuộc họp, tiếp khách hàng,….Có thể nói rằng, người duy nhân làm việc trong Văn phòng ảo chính là những nhân viên hỗ trợ văn phòng. 

Tại sao Văn phòng ảo thiết yếu với doanh nghiệp?

Hiện nay, Văn phòng ảo đang ngày càng được các doanh nghiệp ưu ái sử dụng. Tại sao lại như vậy?

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Khi quyết định mua sản phẩm hay hợp tác với một thương hiệu nào đó, khách hàng và đối tác chắc chắn sẽ đặt lòng tin vào những doanh nghiệp có hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu. Văn phòng ảo chính là bí quyết tạo ra sự khác biệt trong mắt khách hàng tiềm năng. 

Nếu bạn sở hữu một địa điểm đăng ký kinh doanh, một văn phòng giao dịch hay một văn phòng đại diện tại vị trí đắc địa, bạn đang tạo nên một hình ảnh uy tín và đẳng cấp hơn với những đối tác, khách hàng sẽ hợp tác trong tương lai. 

Xem ngay: Hanoi Office cho thuê văn phòng Hà Nội chỉ từ 650k/ tháng – Full tiện ích

Địa điểm tổ chức các cuộc họp hoàn hảo

Với các doanh nghiệp làm việc từ xa, đôi khi các cuộc họp không thể tổ chức online mà bắt buộc phải họp mặt trực tiếp. Tất nhiên, bạn sẽ không muốn tổ chức một cuộc họp trang trọng tại nhà hay quán cafe, bạn cần một nơi chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt vời nếu như nơi tổ chức cuộc họp có logo của công ty bạn. Lúc này, Văn phòng ảo chính là địa điểm hoàn hảo nhất để bạn lựa chọn. 

Văn phòng ảo sẽ cung cấp Phòng khách, Phòng họp cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn có một không gian tiện nghi, đẳng cấp nhất cho mọi cuộc họp. Đây cũng là yếu tố quan trọng tạo nên uy tín cho doanh nghiệp. 

Nơi tiếp nhận điện thoại, bưu phẩm

Văn phòng ảo sẽ cung cấp cho bạn một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn tiếp nhận các cuộc họp, tiếp nhận bưu phẩm và hỗ trợ tiếp khách khi bạn vắng mặt. Các thủ tục pháp lý, hóa đơn hành chính,… cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng mà không cần bạn phải có mặt.

Tóm lại, Văn phòng ảo đóng vai trò thiết yếu trong xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, mang đến sự tiện lợi, linh hoạt hoàn hảo, đặc biệt là trong thời đại làm việc trực tuyến lên ngôi. 

Đừng bỏ lỡ: Văn phòng trọn gói – Cùng doanh nghiệp tạo dựng sự nghiệp từ a đến z

Văn phòng ảo Hanoi Office – Tận hưởng sự chuyên nghiệp với giá chỉ từ 650k/ tháng

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cho thuê Văn phòng, Hanoi Office nắm rõ những lợi ích ưu việt mà Văn phòng ảo sẽ mang lại. Song song với các dịch vụ Văn phòng trọn gói, Coworking Space, Hanoi Office triển khai dịch vụ Văn phòng ảo với giá chỉ từ 650k/ tháng. 

Văn phòng ảo Hanoi Office mang đến:

  • Một không gian chuyên nghiệp để tổ chức cuộc họp, tiếp khách hàng
  • Một văn phòng tiện nghi với đầy đủ tiện ích, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng
  • Hỗ trợ xử lý các thủ tục pháp lý, thanh toán hóa đơn,…
  • Hỗ trợ nhận điện thoại, nhận email, nhận bưu thư, bưu phẩm,….

Xem ngay: Các sai lầm Startup thường gặp khi khởi nghiệp

Hiện nay, Hanoi Office đang sở hữu 8 cơ sở cho thuê dịch vụ Cho phòng ảo. Hãy trải nghiệm và tự mình tận hưởng những lợi ích ưu việt mà Văn phòng ảo Hanoi Office sẽ mang đến cho bạn tại:

1. Quận Hai Bà Trưng: Tòa nhà Udic Riverside, 122 Vĩnh Tuy

2. Quận Cầu Giấy: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân

3. Quận Thanh Xuân: Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến

4. Quận Thanh Xuân: Golden Palm, 21 Lê Văn Lương

5. Quận Hà Đông: HUD3 Tower, 121-123 Tô Hiệu

6. Quận Hà Đông: Tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú

7. Quận Nam Từ Liêm: Tòa nhà AT Building (Cạnh tòa FLC, Ngõ 5 Lê Đức Thọ 30m)

8. Quận Hoàng Mai: Helios Tower, 75 Tam Trinh

Gọi đến Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 để nhận tư vấn chi tiết và đặt dịch vụ!

.