fbpx

Giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết gánh lo kinh tế trong đại dịch

Trong đại dịch, hầu như tất cả các ngành hàng đều phải chịu những tác động nhất định. Việc kinh doanh dịch vụ và sản phẩm bị đình trệ khiến cho không ít doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phá sản hoặc lao đao vì thiếu tiềm lực kinh tế để duy trì hoạt động qua đại dịch. Tuy nhiên, nếu không thể kiếm thêm lợi nhuận từ bán sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể cắt giảm những khoản phí không đáng có như chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân viên,…. để thêm vào ngân sách vận hành. Vào thời điểm này, mô hình văn phòng trọn gói linh hoạt, tiết kiệm là giải pháp hoàn hảo thay thế cho văn phòng truyền thống đắt đỏ. 

Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói là dịch vụ Cho thuê Văn phòng chia sẻ. Với mô hình văn phòng này, nhiều doanh nghiệp sẽ cùng sử dụng chung một không gian làm việc, cùng chia sẻ những tiện ích, thiết bị văn phòng.

Khi dịch chuyển từ mô hình văn phòng truyền thống sang mô hình văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ không phải đầu tư bất cứ khoản chi phí nào. Tất cả vật dụng thiết yếu như bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, thiết bị văn phòng,… đều sẽ được trang bị sẵn. 

Mô hình Văn phòng trọn gói từ lâu đã được rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài ứng dụng bởi sự tiện lợi, linh hoạt và vô cùng tiết kiệm. Tại Việt Nam, đây là mô hình văn phòng khá mới. Tuy nhiên, đã có rất nhiều doanh nghiệp đưa vào sử dụng và cảm thấy vô cùng hài lòng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. 

Đừng bỏ lỡ: Hanoi Office cho thuê văn phòng siêu ưu đãi mùa dịch – Chỉ từ 650k/ tháng

Lợi ích vượt trội của văn phòng trọn gói so với văn phòng truyền thống

Văn phòng truyền thống là mô hình văn phòng vốn đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, đã đến lúc các doanh nghiệp cần phải cân nhắc để thay đổi văn phòng truyền thống sang sử dụng một mô hình văn phòng khác thông minh, tiết kiệm hơn. Đặc biệt, thời điểm đại dịch gây nên khó khăn về kinh tế như hiện nay chính là lúc thích hợp nhất doanh nghiệp cần phải chuyển mình để “sống sót”

Tiện lợi hơn, linh hoạt hơn

Với mô hình văn phòng truyền thống, doanh nghiệp dường như phải “chôn chân” tại đó khi đã quyết định chọn một địa điểm làm văn phòng. Bởi lẽ, việc di chuyển văn phòng truyền thống sang một địa điểm mới rất tốn công sức và thời gian, thậm chí là tốn cả một khoản phí khổng lồ. 

Chưa kể, với các doanh nghiệp khởi đầu là startup, ban đầu số nhân sự còn ít ỏi nhưng về sau, doanh nghiệp mở rộng quy mô và thuê nhân viên mới, văn phòng ban đầu chắc chắn sẽ không còn đủ rộng rãi và thoải mái cho tất cả các nhân sự. Tuy nhiên, việc di dời thì quá tốn tiền bạc, thời gian, công sức nên vô cùng bất tiện.

Ngược lại, với Văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể sử dụng văn phòng một cách linh hoạt. Văn phòng trọn gói đã trang bị sẵn tất cả đồ dùng cần thiết, vì vậy doanh nghiệp chỉ cần chuyển đến và làm việc. Khi rời đi, doanh nghiệp cũng chỉ cần thu xếp giấy tờ của doanh nghiệp và dịch chuyển nhanh chóng, dễ dàng, Chưa hết, với văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể cân nhắc thuê theo tháng, quý hoặc năm, vô cùng tiện lợi. 

Đặc biệt, các văn phòng cho thuê thường đa dạng diện tích nên khi phát sinh nhân sự, bạn vẫn có thể dễ dàng dịch chuyển đến một địa điểm rộng hơn. Bên cho thuê sẽ giúp bạn di dời các vật dụng cần thiết và hỗ trợ setup văn phòng như cũ.

“Hậu phương” vững chắc giúp doanh nghiệp an tâm xây dựng giá trị cốt lõi

Nếu là văn phòng truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải lo toan từ a-z những công việc như dọn dẹp vệ sinh, thanh toán hóa đơn cuối tháng, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị văn phòng,…. Đây tuy là những việc nhỏ nhặt nhưng thực sự gây mất thời gian và công sức cho nhân sự.

Với Văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một đội ngũ nhân viên gồm nhân viên lễ tân, nhân viên IT, nhân viên tạp vụ, nhân viên kỹ thuật,… giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề trên. Việc duy nhất doanh nghiệp cần làm là mỗi ngày xách laptop đến văn phòng và làm việc mà thôi!

ĐỌC NGAY: HIỂU RÕ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI – TRÁNH TIỀN MẤT TẬT MANG

Tiết kiệm chi phí tối ưu đến 80% so với văn phòng truyền thống

Với Văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ chỉ tốn một khoản phí thuê duy nhất vào mỗi tháng, ngoài ra sẽ không tốn thêm bất cứ chi phí nào khác, Từ chi phí điện, nước, internet đến các chi phí phát sinh do máy móc hỏng, văn phòng xuống cấp đều sẽ được bên cho thuê chi trả từ a-z.

Chưa hết, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một văn phòng hoàn hảo với đầy đủ tiện ích như bàn ghế, thiết bị văn phòng,… Điều này sẽ giúp doanh nghiệp cắt giảm 100% khoản chi phí đầu tư tài sản cố định ban đầu như nội thất, đồ dùng cần thiết,….Dịch vụ Văn phòng trọn gói còn mang đến cho doanh nghiệp một không gian họp hành, một không gian tiếp khách và một không gian nghỉ ngơi riêng biệt – Điều mà văn phòng truyền thống không thể có được. 

Ưu đãi thuê văn phòng trọn gói tại Hanoi Office

Xem ngay: 5 lợi ích ưu việt từ mô hình văn phòng chia sẻ đa năng

Với vô vàn lợi ích kể trên, văn phòng trọn gói chắc chắn là lựa chọn tối ưu dành cho các doanh nghiệp trong mùa dịch. Đây là cơ hội để doanh nghiệp vừa được trải nghiệm một môi trường làm việc mới, vừa có thể cắt giảm một khoản chi phí lớn để xây dựng công ty.

Đặc biệt, duy nhất trong đại dịch, Hanoi Office giảm sốc giá thuê văn phòng chỉ còn từ 5 triệu/ tháng – Giá thuê chưa từng có trước đây. Sử dụng mô hình văn phòng trọn gói tại Hanoi Office, doanh nghiệp sẽ được hưởng trọn những đặc quyền tiện ích ưu việt nhất!

Còn chần chờ gì nữa, trải nghiệm ngay mô hình văn phòng trọn gói thông minh và tiết kiệm tại Hanoi Office với mức giá hủy diệt bằng cách gọi đến HOTLINE: 085.339.4567 – 0904.388.909 ngay thôi!

.