fbpx
    TRANG CHỦ » TIN TỨC » Hanoi Office – Đơn vị cho thuê phòng họp hội nghị hàng đầu Hà Nội

Hanoi Office – Đơn vị cho thuê phòng họp hội nghị hàng đầu Hà Nội

Phòng họp hội nghị là dịch vụ tuy không mới nhưng để có thể chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cũng không hề đơn giản.

Bài viết với tiêu đề “Hanoi Office – Đơn vị cho thuê phòng họp hội nghị uy tín hàng đầu Hà Nội” sau đây có thể cho bạn cái nhìn khái quát về loại hình dịch vụ này cũng như có thể lựa chọn được cho mình nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.

phong-hop-hoi-nghi

Phòng họp cho thuê tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn SANG TRỌNG nhưng giá chỉ từ 200.000 VND/giờ — XEM NGAY!!!

Với mục đích nâng cao tầm vóc của cá nhân, công ty, doanh nghiệp,… việc tổ chức các buổi hội nghị là nhu cầu thiết yếu không thể không có. Mục đích chính trong một buổi hội nghị thông thường sẽ là chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi, đề ra giải pháp, giải quyết vấn đề mà hội nghị nêu ra từ đầu.

Một phòng họp hội nghị tiêu chuẩn phải đảm bảo những yêu cầu gì

Phòng họp hội nghị tiêu chuẩn là phòng họp được trang bị đầy đủ các hệ thống âm thanh, ánh sáng, các thiết bị văn phòng như: Bảng viết, bút viết, máy chiếu, máy in, có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và có dịch vụ tiện ích đi kèm.

Các tiêu chí lựa chọn phòng họp hội nghị

1. Địa điểm:

Nên lựa chọn nơi diễn ra cuộc họp là nơi thuận tiện nhất để tất cả mọi người đều có thể dễ dàng đi lại được.

2. Quy mô của phòng họp:

Phòng họp có diện tích và sức chứa phải đáp ứng được nhu cầu về số lượng người tham gia.

phong-hop-hoi-nghi

 Phòng họp thông minh chuẩn công nghệ 4.0 – Click ngay!

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, vì thế cần phải lựa chọn kỹ càng để có thể có được một phòng họp hội nghị tốt nhất.

4. Máy móc, trang thiết bị

Dịch vụ phải đảm bảo chất lượng, có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cũng như các thiết bị dự phòng, đảm bảo cho mọi cuộc hội thảo diễn ra tốt đẹp, không bị gián đoạn.

5. Dịch vụ đi kèm

Khi sử dụng dịch vụ, ngoài các tiện ích phòng họp hội nghị khách hàng còn được phục vụ thêm đồ uống, party… nếu Quý khách hàng có nhu cầu.

6. Có chế độ ưu đãi cho khách hàng thân thiết

Với những cá nhân hay tập thể thường xuyên sử dụng dịch vụ, Hanoi Office sẽ có mức giá ưu đãi riêng, đây là mức giá ưu đãi dành cho những khách hàng thân thiết.

phong-hop-hoi-nghi

Tìm hiểu về tất cả các dịch vụ văn phòng tại Hanoi Office — TẠI ĐÂY!!!

7. Giá thuê

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, giá thuê cũng rất cạnh tranh. Tuy nhiên giá thuê phải đi kèm với chất lượng, điều này thì không phải đơn vị nào cũng có. Chính vì vậy bạn cần quan tâm đến giá nhưng cũng cần chú ý đến uy tín của đơn vị cung cấp nữa.

Trên đây là chia sẻ về những tiêu chí của một phòng họp hội nghị tiêu chuẩn. Để được báo giá chi tiết và tư vấn kỹ hơn về dịch vụ hãy gọi ngay đến số Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 để được giải đáp.

.