Truy tìm địa điểm đáp ứng tiêu chuẩn chỗ ngồi làm việc tốt nhất Hà Nội

Để làm việc hiệu quả nhất thì phải có một chỗ ngồi làm việc thoải mái nhất. Để có một chỗ ngồi thoải mái thì không gian nơi làm việc, bàn ghế và lối đi nội bộ phải có kích thước hợp lý và đúng chuẩn. Chính vì thế, giới doanh nhân trẻ đang truy tìm địa điểm đáp ứng tiêu chuẩn chỗ ngồi làm việc tốt nhất Hà Nội. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nhà cung cấp tin cậy nhất.

Các nguyên tắc cơ bản để có chỗ ngồi làm việc lý tưởng

1. Kích thước bàn làm việc

  • Kích thước chuẩn của bàn làm việc cho 1 người ngồi là 1200 x 600.

  • Kích thước chiều cao chuẩn của bàn làm việc là 750.

Trong đó, phần mặt bàn chúng ta phải khoét lỗ đường kính 60 để đi dây điện cho màn hình máy tính, vị trí khoét lỗ tùy theo từng vị trí của màn hình máy tính, còn nếu bàn không có vách ngăn che thì vị trí lỗ khoan sẽ nằm ở phần bên trong của yếm bàn.

tieu-chuan-cho-ngoi-lam-viec-1

2. Khoảng cách giữa các bàn làm việc

Do diện tích thuê văn phòng ở các khu đô thị giá khá cao nên kích thước có thể sẽ bị nhỏ hơn tiêu chuẩn để bố trí chỗ ngồi được nhiều hơn, tuy nhiên chúng ta cần phải biết kích thước chuẩn để quyết định trước không gian bố trí từ đó mới co giãn tùy theo nhu cầu số lượng nhân viên trong văn phòng.

Khoảng cách sắp xếp hợp lý giữa 2 dãy bàn làm việc là 1800 để khi 2 người ngồi 2 bên ngồi giãn ra hết cỡ thì người muốn đi vào phía trong vẫn len qua được giữa 2 hàng ghế ngồi mà không bị vướng.

tieu-chuan-cho-ngoi-lam-viec-2

Hanoi Office đáp ứng tiêu chuẩn chỗ ngồi làm việc và hơn thế

Khi làm việc tại Hà Nội Office, bạn sẽ có một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, có đầy đủ các thiết bị văn phòng cho một doanh nghiệp hoạt động. Chọn Hà Nội Office là bạn đã được sở hữu một một nơi làm việc tiện nghi.

Những tiêu chuẩn chỗ ngồi làm việc được Hanoi Office đáp ứng

1. Bàn ghế, khu vực làm việc

Một trong những tiêu chuẩn chỗ ngồi làm việc đầu tiên chính là bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, khoa học, đảm bảo tuân thủ nguyên tắc về kích thước, khoảng trống. Điều hòa hai chiều được bố trí tại khu vực trung tâm giúp tản nhiệt đều khắp phòng, thanh lọc không khí. Hệ thống chiếu sáng đảm bảo ánh sáng cho quá trình làm việc. Wifi internet tốc độ cao được trang bị đầy đủ tới từng vị trí người dùng. Cây xanh được đưa vào không gian làm việc tạo thiện cảm và giải tỏa áp lực trong công việc.

tieu-chuan-cho-ngoi-lam-viec-3

2. Phòng họp, phòng tiếp khách

Hanoi Office có hệ thống phòng họp đa dạng sức chứa phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp. Khu vực tiếp khách chung, khu vực sử dụng đồ uống hiện đại, sang trọng tạo ấn tượng về sự chuyên nghiệp của bạn.

tieu-chuan-cho-ngoi-lam-viec-4
Phòng họp sang trọng, hiện đại

tieu-chuan-cho-ngoi-lam-viec-5

 

Phòng khách chuyên nghiệp

►►► XEM NGAY: BẤT NGỜ: CÔNG TY CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI HÀ NỘI UY TÍN - GIÁ RẺ

3. Tủ đựng hồ sơ cá nhân

Khu vực tủ đựng đồ cá nhân ngăn nắp đảm bảo mỹ quan và thuận tiện sử dụng.

tieu-chuan-cho-ngoi-lam-viec-6

4. Lễ tân, nhân viên đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp

Nhân viên lễ tân xinh đẹp, lịch sự, thông thạo ngoại ngữ giúp bạn đón tiếp khách hàng một cách chu đáo nhất.

tieu-chuan-cho-ngoi-lam-viec-7

 

5. Một số dịch vụ khác

  • Biên phiên dịch cuộc họp, phiên dịch tài liệu.

  • Sử dụng máy in, máy photo, máy fax...

  • Hỗ trợ về kế toán, báo cáo thuế, báo cáo Tài chính cuối năm.

  • Hỗ trợ Marketing online, thiết kế website…

Tiêu chuẩn chỗ ngồi làm việc không chỉ là sự tuân thủ đúng các nguyên tắc về kích thước mà còn là sự sắp xếp khoa học, vừa thuận tiện vừa tạo cảm hứng trong công việc. Các tiện ích đi kèm trong gói dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc của Hanoi Office tạo nên một môi trường làm việc hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên hệ Hotline: 085 339 4567 - 090 619 8389 để được tư vấn chi tiết nhất, chính xác và nhanh nhất về các dịch vụ của Hanoi Office