HANOI OFFICE TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – KINH DOANH (PV ĐI LÀM LUÔN)
Hanoi Office cần tuyển dụng:
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – KINH DOANH
- Chức vụ: Nhân viên
- Hình thức làm việc:
– Fulltime: 3 nhân viên
– Part time: 4 nhân viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng giờ hành chính (full time), hoặc theo ca (part time)
- Gọi điện cho khách hàng theo Data có sẵn
- Chuyển khách hàng tiềm năng đến Bộ phận kinh doanh
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính.
- Nghỉ chiều t7 và chủ nhật hàng tuần.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 11/14, Tòa nhà Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập Full time: Lương cứng 5 – 7 triệu; Part time 20.000đ/giờ
- Phụ cấp ăn trưa
- Được xét thăng tiến rõ ràng theo năng lực.
- Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về kỹ năng và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc thân thiện.
YÊU CẦU
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, không nói giọng địa phương
- Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì với công việc
- Không yêu cầu bằng cấp, có kinh nghiệm là một lợi thế.
HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Lý lịch chuyên môn
LIÊN HỆ
Công ty Cổ phần INC Việt Nam
- Email: tuyendung@hanoioffice.vn
- Điện thoại:
– Ms Lan Anh: 0978 504 643
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ photo. Nộp bổ sung hồ sơ gốc khi trúng tuyển .
- Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được công ty mời đến phỏng vấn. Khi đến tuyển dụng, đề nghị ứng viên mang theo hồ sơ