Hanoi Office tuyển dụng nhân viên hành chính tổng hợp

Là một trong những Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng ảo -  Văn phòng trọn gói - Văn phòng chia sẻ - Văn phòng thông minh tại Hà Nội, Hanoi office tự hào luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và hiệu quả trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng những Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Doanh nghiệp mới, Nhóm khởi nghiệp, Văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam trong việc ổn định trụ sở, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh trong quá trình phát triển.
Với nhu cầu phát triển thị trường và phát triển kinh doanh, Hanoi Office cần tuyển dụng vị trí:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

Số lượng cần tuyển: 03
Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực quầy lễ tân;
- Trả lời điện thoại và chuyển cho các bộ phận khác;
- Nhận, gửi bưu thư, bưu phẩm chuyển phát nhanh
- Đón tiếp khách;
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty;
- Soạn văn bản, hợp đồng, báo giá;
- Quản lý hợp đồng của khách hàng;
- Tư vấn dịch vụ cho Khách hàng

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Giờ hành chính.
- Nghỉ chiều t7 và chủ nhật hàng tuần.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

- Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, HN.
- Cơ sở 2: Tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN.
- Cơ sở 3: Tô Hiệu- Hà Đông

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Phỏng vấn ngay những ứng viên đạt yêu cầu. 
- Ứng viên xuất sắc có cơ hội được bổ nhiệm làm trưởng phòng.
- Được thực hiện đầy đủ chế độ Bảo hiểm nhà nước + BHYT + thưởng. 
- Mức lương khởi điểm từ 6-8 triệu.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được làm việc lâu dài, ký Hợp đồng dài hạn. 
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp.
- Thời gian thử việc: 01-02 tháng.

YÊU CẦU

- Độ tuổi: Từ 22-28 tuổi 
- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh giao tiếp. Hoặc có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không lắp
- Hiểu biết kiến thức rộng về xã hội, kinh tế, kinh doanh BDS là một lợi thế. 
- Chăm chỉ, nhiệt huyết khi tư vấn và mang thông điệp tới khách hàng. 
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu (có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Kỹ năng làm việc nhóm và Lập kế hoạch, lập báo cáo
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chững chạc, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. 

HỒ SƠ BAO GỒM:

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ khác (bản photo).
- Lý lịch chuyên môn

LIÊN HỆ:

- Công ty Cổ phần INC Việt Nam, Tầng 8, Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: hotro@hanoioffice.vn
- Điện thoại: Ms.Lan Anh 02471089868 - 0978504643

Lưu ý: 
- Chấp nhận hồ sơ photo. Nộp bổ sung hồ sơ gốc khi trúng tuyển . 
- Không trả lại Hồ sơ xin việc cho ứng viên không đạt yêu cầu.
- Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được công ty mời đến phỏng vấn. Khi đến tuyển dụng, đề nghị ứng viên mang theo hồ sơ