fbpx

Hanoi Office tuyển dụng nhân viên Hành Chính Tổng Hợp

Là một trong những Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng ảo – Văn phòng trọn gói – Văn phòng chia sẻ – Văn phòng thông minh tại Hà Nội, Hanoi Office tự hào luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và hiệu quả trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng những Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Doanh nghiệp mới, Nhóm khởi nghiệp, Văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam trong việc ổn định trụ sở, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh trong quá trình phát triển.
Với nhu cầu phát triển thị trường và phát triển kinh doanh, Hanoi Office cần tuyển dụng vị trí:

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

  • Số lượng cần tuyển: 03
  • Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực quầy lễ tân;
  • Trả lời điện thoại và chuyển cho các bộ phận khác;
  • Nhận, gửi bưu thư, bưu phẩm chuyển phát nhanh;
  • Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty: Lưu giữ Hợp đồng, Hồ sơ pháp lý, quản lý toàn bộ thông tin khách hàng trên phần mềm chung;
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh soạn báo giá, gửi Hợp đồng, Tư vấn dịch vụ cho Khách hàng;
  • Hỗ trợ bộ phận Kế toán theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Giờ hành chính.
  • Nghỉ chiều t7 và chủ nhật hàng tuần.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Cơ sở 1: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, HN.
  • Cơ sở 2: Tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
  • Cơ sở 4: Tòa nhà AT Building, Số 9, Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, HN

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Phỏng vấn ngay những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Ứng viên xuất sắc có cơ hội được bổ nhiệm làm trưởng phòng.
  • Được thực hiện đầy đủ chế độ Bảo hiểm nhà nước + BHYT + thưởng.
  • Mức lương khởi điểm từ 6-8 triệu.
  • Phụ cấp ăn trưa ngay sau khi ký Hợp đồng chính thức.
  • Được làm việc lâu dài, ký Hợp đồng dài hạn.
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Thời gian thử việc: 01 – 02 tháng.

►►► Có thể bạn quan tâm: GIỚI THIỆU VỀ HANOI OFFICE 

YÊU CẦU

  • Độ tuổi: Từ 22-28 tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Ưu tiên ứng viên năng nổ, nhiệt tình, không ngại làm việc và giao tiếp với khách hàng
  • Luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ khác (bản photo).
  • Lý lịch chuyên môn

LIÊN HỆ:

  • Công ty Cổ phần INC Việt Nam, Tầng 8, Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: tuyendung@hanoioffice.vn
  • Điện thoại: Ms.Lan Anh 024.710.898.68 – 0978.504.643

►►► MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HANOI OFFICE LIÊN HỆ TẠI ĐÂY 

Lưu ý:

  • Chấp nhận hồ sơ photo. Nộp bổ sung hồ sơ gốc khi trúng tuyển .
  • Không trả lại Hồ sơ xin việc cho ứng viên không đạt yêu cầu.
  • Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được công ty mời đến phỏng vấn. Khi đến tuyển dụng, đề nghị ứng viên mang theo hồ sơ
.