Hanoi Office tuyển dụng Nhân viên Quản lý Văn phòng
Là một trong những Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng ảo – Văn phòng trọn gói – Văn phòng chia sẻ – Văn phòng thông minh tại Hà Nội, Hanoi Office tự hào luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và hiệu quả trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng những Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Doanh nghiệp mới, Nhóm khởi nghiệp, Văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam trong việc ổn định trụ sở, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh trong quá trình phát triển.
Với nhu cầu phát triển thị trường và phát triển kinh doanh, Hanoi Office cần tuyển dụng vị trí:
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ VĂN PHÒNG
- Số lượng cần tuyển: 03
- Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực lễ tân, nhận gửi CPN, điện thoại
- Quản lý văn phòng: cơ sở vật chất, khách hàng, hợp đồng
- Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty
- Tư vấn dịch vụ, báo giá và thực hiện hợp đồng, thủ tục liên quan tới dịch vụ của Công ty
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tham gia các hoạt động, công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và BLĐ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính.
- Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Cơ sở: Hanoi Office – Tòa nhà AT Building, Số 9, Ngõ 7, Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Cơ sở: Hanoi Office – Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Phỏng vấn ngay những ứng viên đạt yêu cầu.
- Ứng viên xuất sắc có cơ hội được bổ nhiệm làm trưởng phòng.
- Được thực hiện đầy đủ chế độ Bảo hiểm nhà nước + BHYT + thưởng.
- Mức lương khởi điểm từ 7-9 triệu.
- Phụ cấp ăn trưa , Thưởng KPIs theo quy định, Phụ cấp và Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam
- Được làm việc lâu dài, ký Hợp đồng dài hạn.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp.
- Thời gian thử việc: 01 – 02 tháng.
Có thể bạn quan tâm: GIỚI THIỆU VỀ HANOI OFFICE
YÊU CẦU
- Độ tuổi: Từ 22-28 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên năng nổ, nhiệt tình, không ngại làm việc và giao tiếp với khách hàng
- Luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.
HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ khác (bản photo).
- Lý lịch chuyên môn
LIÊN HỆ:
- Công ty Cổ phần INC Việt Nam, Tầng 8, Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: tuyendung@hanoioffice.vn
- Điện thoại: Ms Phạm Mỹ Phương: 0903 232338
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HANOI OFFICE LIÊN HỆ TẠI ĐÂY
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ photo. Nộp bổ sung hồ sơ gốc khi trúng tuyển .
- Không trả lại Hồ sơ xin việc cho ứng viên không đạt yêu cầu.
- Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được công ty mời đến phỏng vấn. Khi đến tuyển dụng, đề nghị ứng viên mang theo hồ sơ