fbpx

BẤT NGỜ: Cho thuê chỗ ngồi làm việc văn phòng siêu rẻ

Coworking Space hay còn gọi là văn phòng chia sẻ, thực chất là một dạng cho thuê chỗ ngồi làm việc. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là những người cùng sử dụng dịch vụ cùng làm việc trong một không gian chung và cùng chia sẻ các tiện ích hiện đại của văn phòng chung đó.

Giờ đây sẽ không quá khó khăn khi tìm thuê chỗ ngồi làm việc trong một không gian Coworking Space tại khu vực Hà Đông bởi Hanoi Office đã chính thức khai trương thêm cơ sở mới địa chỉ 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông.

Tại sao nên lựa chọn dịch vu cho thuê chỗ ngồi làm việc do Hanoi Office cung cấp?

Vị trí đắc địa

Có địa chỉ 121-123 Tô Hiệu, tọa lạc ngay trung tâm quận Hà Đông, chỉ cách Quốc lộ 4 Nguyễn Trãi 200m cùng với mạng lưới giao thông hiện đại thông thoáng.

thue-cho-ngoi-lam-viec-van-phong-1

Đừng bỏ lỡ: Mô hình Văn phòng trọn gói Hà Nội – Xu hướng văn phòng được săn đón hậu đại dịch

Tại cơ sở Hà Đông văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động bao gồm không gian Coworking Space kết hợp với văn phòng truyền thống dành cho những doanh nghiệp cần sự chuyên nghiệp

thue-cho-ngoi-lam-viec-van-phong-2

Chi phí giảm – hiệu quả tăng

Giá thuê chỗ ngồi làm việc: Chỉ từ 4.000 VNĐ/h, phòng làm việc riêng: Chỉ từ 200.000 VNĐ/h, phòng họp cho thuê: Chỉ từ 200.000 VNĐ/h. Đây là giá trọn gói đã bao gồm tất cả các chi phí điện, nước, internet, máy fax, máy in,… bạn sẽ chỉ cần xách laptop đến làm việc với chi phí chỉ bằng 1 cốc cà phê mỗi ngày.

thue-cho-ngoi-lam-viec-van-phong-3

Đừng bỏ lỡ: Cho thuê Văn phòng Hà Nội vị trí đắc địa giá siêu ưu đãi

Cộng đồng giới văn phòng năng động sáng tạo

Với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc trong không gian Coworking Space Hà Đông do Hanoi Office bạn sẽ có rất nhiều cơ hội giao lưu mở rộng mối quan hệ cũng như cơ hội học hỏi bởi tại đây có rất nhiều các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực cùng ngồi làm việc tại đây.

thue-cho-ngoi-lam-viec-van-phong-4_opt

Dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng

Với đội ngũ lễ tân tận tình, chu đáo, được đào tạo cơ bản, nhân viên kỹ thuật và IT giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24, chắc chắn dịch vụ do Hanoi Office cung cấp  sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra khi đến với dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc tại Hanoi Office, khách hàng còn được cung cấp thêm các dịch vụ khác như: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ soạn thảo văn bản, dịch vụ biên – phiên dịch, thư ký cuộc họp và các dịch vụ viễn thông khác.

thue-cho-ngoi-lam-viec-van-phong-5-a

Xem ngay: Lợi ích tuyệt vời khi lựa chọn share chỗ ngồi làm việc

Đối tượng phù hợp sử dụng dịch vụ

Cho thuê chỗ ngồi làm việc là dịch vụ rất linh hoạt và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu làm việc, phù hợp với những đối tượng khách hàng phải di chuyển nhiều, không có nhu cầu ngồi làm việc trên văn phòng hàng ngày như:

  • Những người làm việc theo dự án cần phải di chuyển nhiều
  • Doanh nghiệp nhỏ, cần một nơi để tiếp đón đối tác, khách hàng
  • Sinh viên khởi nghiệp
  • Những người làm công việc kinh doanh tự do Freelancers
  • Những người làm công việc kinh doanh trực tuyến
  • Văn phòng đại diện quy mô nhỏ
  • Doanh nghiệp muốn thuê thêm chỗ ngồi cho dự án hoặc các công việc khác

Trên đây là khái quát một trong số rất nhiều những ưu điểm của dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc do Hanoi Office. Mời bạn đọc đến thăm quan và trải nghiệm thực tế văn phòng cho thuê tại Hanoi Office để có những đánh giá chính xác nhất. Hãy gọi ngay đến số Hotline 085.339.4567 – 0904.388.909 hoặc truy cập Website: https://hanoioffice.vn/ để đăng ký trải nghiệm dịch vụ miễn phí.

.