Chia sẻ văn phòng làm việc dành cho SME - Tại sao không?

11/09/2019 17:47 +07 - Lượt xem: 1826

Doanh nghiệp SME (Small and Medium Enterprise – Doanh nghiệp vừa và nhỏ) với nguồn vốn hạn chế, thích hợp với nơi làm việc nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí, đa chức năng, tích hợp công nghệ – họ đang lựa chọn nơi làm việc như thế nào? 

Đọc thêm bài viết dưới đây để giải mã “Tại sao xu hướng chia sẻ văn phòng làm việc lại được ưa chuộng trong giới SME đến thế?”

1. Xu hướng văn phòng mới

Sự bùng nổ của phong trào khởi nghiệp (start-up) tại các thành phố lớn, đặc biệt là TP HCM và Hà Nội vài năm gần đây đã tạo nên một cộng đồng doanh nghiệp SME hoạt động rất sôi động, nhất là trong các lĩnh vực công nghệ sáng tạo. Đồng thời, cũng thúc đẩy sự ra đời của hàng loạt không gian làm việc chung hay còn gọi là mô hình chia sẻ văn phòng làm việc. 

►►► XEM NGAY: Cho thuê văn phòng làm việc chung “Tất cả trong một” – Và hơn thế nữa

chia-se-van-phong-lam-viec-1

Văn phòng chia sẻ là gì? Văn phòng chia sẻ – không gian làm việc chung dành cho là văn phòng cho thuê một hay nhiều chỗ ngồi để doanh nghiệp/ cá nhân làm việc chung với các đồng nghiệp. Đây là nơi làm việc lý tưởng bởi không khí làm việc hiện đại thoải mái và vô vàn tiện ích tích hợp mà mô hình này mang lại.

“Việt Nam – một quốc gia đang đón nhận rất nhiều doanh nghiệp SME, start-up gia nhập kết hợp với những công ty đa quốc gia trên thế giới, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển mô hình chia sẻ văn phòng làm việc. Một yếu tố nữa làm bùng nổ nhu cầu của mô hình văn phòng này là công nghệ cao, vì nó sẽ không yêu cầu về sự cố định hay các phòng làm việc rộng lớn nữa mà tập trung vào tính bảo mật và tích hợp các giải pháp thông minh. Đồng thời, thị trường này sẽ càng thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia vì cộng đồng chia sẻ và tính chất khởi nghiệp luôn luôn thay đổi, đòi hỏi làm việc phải linh hoạt, sáng tạo hơn” – Chia sẻ từ một chuyên gia Bất động sản trong Họp báo môi giới bất động sản Việt Nam 2019 cho biết.

chia-se-van-phong-lam-viec-2

2. Tại sao doanh nghiệp SME nên sử dụng văn phòng chia sẻ?

Lý giải nguyên nhân mô hình chia sẻ văn phòng làm việc lại bùng nổ trong giới SME đến thế, các chuyên gia lý giải bởi các nguyên nhân sau đây:

Tính linh hoạt cao

Chia sẻ văn phòng làm việc giải quyết các vấn đề linh hoạt về hợp đồng cho thuê, thời giá thuê, tiện ích cũng như diện tích cho thuê. Đây là các không gian làm việc kiểu mới và thông minh hơn giúp doanh nghiệp SME tập trung vào các giá trị cốt lõi, tiết kiệm thời gian để tâm đến những vấn đề việc đi lại, di chuyển, các diện tích chết, khó khăn trong hợp đồng…

Gia tăng giá trị doanh nghiệp 

Bằng việc sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm và toạ lạc tại những toà nhà văn phòng cao cấp hạng A, sự chuyên nghiệp và tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp SME sẽ theo đó mà tăng lên, mọi cuộc giao dịch, gặp gỡ trở nên dễ dàng hơn, khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng nâng lên rất nhiều.

Cơ hội giao lưu lớn với không gian mở

chia-se-van-phong-lam-viec-3

Điểm nhấn được biệt của chia sẻ văn phòng làm việc đó là các doanh nghiệp, cá nhân cùng chia sẻ không gian làm việc với nhau, sẽ dễ dàng trao đổi và trò chuyện cùng nhau đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư nhất định đảm bảo hiệu quả cho tiến độ công việc. Không gian làm việc chung cũng thu hút mọi start-up, doanh nghiệp lớn và nhỏ đến từ bất cứ đâu, bất cứ ngành hàng nào, đây sẽ là nơi giúp bạn xoá bỏ ranh giới của sự đơn độc, cùng nhau tăng tốc đẩy nhanh quá trình phát triển.

Tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân sự

Đây những lợi ích thiết thực nhất khi doanh nghiệp SME đến với dịch vụ văn phòng chia sẻ. Không còn lo lắng về những chi phí không tên bởi vì việc thuê đội ngũ lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, chi phí cho trang thiết bị, các khoản phát sinh,… tất cả chỉ 0 đồng đã được gói gọn trong chi phí thuê văn phòng chia sẻ.

Phù hợp với mọi đối tượng

chia-se-van-phong-lam-viec-4

Văn phòng chia sẻ thích hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, được nhiều nước phát triển trên thế giới ứng dụng thành công nhờ những ưu thế tuyệt vời, tiết kiệm tối đa chi phí, hỗ trợ tốt nhất những yêu cầu cần thiết để có thể hoạt động một công ty, doanh nghiệp.

3. Tìm đến đâu có văn phòng chia sẻ giá rẻ?

Để lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín cũng khá quan trọng. Bởi, nó phần nào sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng. Nhưng để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín không phải là chuyện dễ dàng. Bởi theo thống kê, tới đầu năm 2019, Việt Nam có 19 không gian văn phòng chia sẻ tại Hà Nội và 15 tại TP.HCM. Ở phân khúc cho thuê văn phòng chia sẻ hạng A với mức giá ưu đãi đến bất ngờ, không thể không nhắc tới cái tên Hanoi Office – đơn vị đã có 6 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các dịch vụ văn phòng, tư vấn hỗ trợ giải pháp cho doanh nghiệp.

chia-se-van-phong-lam-viec-5

Hiện nay, Hanoi Office có tới 4 cơ sở trên địa bàn Hà Nội

  • Cơ sở 1: 78 Duy Tân, Cầu Giấy
  • Cơ sở 2: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
  • Cơ sở 3: 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông
  • Cơ sở 4: Số 9 Ngõ 7, Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm

chia-se-van-phong-lam-viec-6

Với những ưu điểm vượt trội, khác biệt hơn với những đối thủ trong ngành như vị trí văn phòng nằm ở những địa thế vàng, các toà nhà hạng A trong khu vực trung tâm, đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi khó khăn cho doanh nghiệp, vô vàn tiện ích bao trọn gói thuê với mức giá chỉ 3.800.000đ, đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp SME có nguồn tài chính hạn hẹp.

chia-se-van-phong-lam-viec-7

►►► CLICK NGAY: Săn khuyến mãi chào thu 2019 cùng Hanoi Office – Không thể bỏ lỡ!

Vì xu hướng phát triển mạnh mẽ của mô hình chia sẻ văn phòng làm việc sẽ còn kéo dài tới cuối năm 2019, các doanh nghiệp cần nhanh chóng tìm được đơn vị cung cấp phù hợp và tư vấn các chiến lược dứt khoát nhằm tránh ảnh hưởng của việc tăng ngân sách của mình. 

Hãy để Hanoi Office giúp bạn, liên hệ ngay Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 để sớm được trải nghiệm không gian văn phòng độc đáo, sáng tạo ngay trung tâm thủ đô Hà Nội.

 




Bài xem nhiều