Meeting room HOT như thế nào trên thị trường hiện nay

Meeting room tại Hà Nội được ra đời để đáp ứng nhu cầu thuê địa điểm hội họp, thảo luận, tổ chức workshop của các nhóm làm việc tự do, start-up, các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập.

Meeting room chính xác là gì? Meeting room có những hình thức nào? Meeting room hot như thế nào trên thị trường cho thuê văn phòng hiện nay? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

1. Meeting room là gì?

Meeting room có nghĩa là phòng họp theo nghĩa tiếng Việt.

Phòng meeting room có sức chứa đa dạng, tùy nhu cầu sử dụng dao động từ 10 - 40 người, được bố trí lắp đặt các đầy đủ chỗ ngồi, trang thiết bị để phục vụ mục đích thảo luận. Ngoài ra, phòng meeting room còn được bố trí riêng tư, có cách âm tốt để đảm bảo người dùng không bị phân tán và lộ thông tin trong quá trình họp.
 
meeting-room

2. Hình thức cho thuê meeting room

Ngày nay, rất nhiều nhóm làm việc độc lập có nhu cầu thuê phòng họp để ngồi lại thảo luận. Xuất phát từ thực tiễn đó, dịch vụ cho thuê meeting room ra đời.

Hà Nội Office được biết đến là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, cho thuê chỗ ngồi làm việc, đặc biệt là cho thuê meeting room.

3. Khách hàng sử dụng dịch vụ meeting room bao gồm:

  • Doanh nghiệp vừa & nhỏ
  • Doanh nghiệp vừa thành lập
  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường
  • Nhóm cá nhân/doanh nghiệp hay phải đi công tác.
Nếu bạn không muốn tốn ngân sách cho việc thuê một văn phòng, phòng họp cố định trong khi không khai thác hết tác dụng, hãy tìm đến những dịch vụ chia sẻ phòng họp tại Hà Nội Office.
 
meeting-room-2

4. Ưu điểm của dịch vụ chia sẻ meeting room

Những ưu điểm không thể không kể của dịch vụ chia sẻ meeting room tại Hà Nội:

4.1 Tiết kiệm

Tất cả các loại phòng họp đều được tính với mức giá chỉ từ: 200.000 vnđ/giờ, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với thuê văn phòng cố định.

4.2 Linh động

Khách hàng có thể dùng phòng meeting room vào các nhu cầu khác nhau như tổ chức hội nghị, hội nghị trực tuyến, thảo luận, phỏng vấn, đào tạo.

4.3 Hiện đại, đầy đủ tiện ích

Phòng họp của Hà Nội Office còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, hệ thống đàm thoại hội nghị (loa, mic, camera, bộ kết nối), wifi - Internet tốc độ cao, giấy, bút, nước uống,...

4.4 Sức chứa đa dạng

Tại Hà Nội Office, các phòng họp có sức chứa khác nhau lên đến 45 chỗ ngồi, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chắc hẳn bạn cũng biết đến lợi ích to lớn của dịch vụ cho thuê phòng họp (Meeting Room). Để được giải đáp chi tiết về các thắc mắc, vui lòng gọi đến số Hotline: 085 339 4567 - 090 619 8389, chuyên viên Hà Nội Office sẽ tư vấn cho bạn.