Bùng nổ đa dạng dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội

Cùng với sự phát triển kinh tế nước nhà thì thị trường dịch vụ ngành văn phòng cũng phát triển tỉ thuận theo. Báo cáo của đơn vị nghiên cứu thị trường văn phòng CBRE Việt Nam chỉ ra rằng: Đến cuối quý II năm 2018, tổng nguồn cung diện tích sàn văn phòng sẽ lên đến 1.945.000 m2.  Vậy các đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội đã làm mới lạ dịch vụ của mình như thế nào để vươn lên cạnh tranh trong thị trường này? Hanoi Office xin phân tích ra 3 yếu tố chính sau: 

thue-van-phong-chuyen-nghiep-ha-noi
Sàn văn phòng tại HUD3 Tô Hiệu lên đến hơn 5.000 m2

1. Đa dạng các gói dịch vụ 


Hầu hết các đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội đều chuẩn bị cho khách hàng của mình 3 gói dịch vụ chính là: 

Văn phòng ảo: Loại hình dịch vụ văn phòng được nhiều người tìm kiếm nhất. Các bên tìm đến dịch vụ văn phòng ảo thường là để đăng ký kinh doanh, hoặc sử dụng để làm văn phòng đại diện mà không cần thường xuyên có mặt ở văn phòng. 

Các gói văn phòng ảo có giá khá rẻ. Thường sẽ rơi vào mức 650k/ tháng trở lên. Với gói dịch vụ này bạn sẽ được sử dụng phòng họp, phòng khách để họp, in name card, làm địa chỉ đăng ký kinh doanh, tiếp khách, tạo hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp và lịch sự. 

Văn phòng trọn gói: Là tất cả các dịch vụ và tiện ích liên quan đến văn phòng của bạn sẽ được bên cho thuê hỗ trợ trọn gói. Bạn chỉ việc mang laptop của mình đến và làm việc. Không phải giải quyết những thủ tục rườm rà, không cần quan tâm đến những khoản chi nhỏ lẻ vì giá thuê phòng đã bao gồm tất cả.

thue-van-phong-chuyen-nghiep-ha-noi-1

Có 2 loại văn phòng trọn gói: Chỗ ngồi cố định và phòng làm việc riêng. Tất cả các tiện ích của 2 loại hình này đều giống nhau nhưng chỉ khác 1 điều là ở giá thành. 

Đối với chỗ ngồi làm việc cố định, bạn sẽ được cung cấp bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ riêng. Vị trí được tách biệt với các bên khác bằng ngăn cabin. 

Đối với phòng làm việc riêng thì bạn được thuê văn phòng có diện tích phù hợp với số lượng người ngồi, đảm bảo mỗi người 4 m2 làm việc trong văn phòng. 

Khi thuê chỗ ngồi làm việc hay phòng làm việc riêng thì bạn đều sẽ được sử dụng không gian tiếp khách chung, phòng họp cho thuê, trà, nước miễn phí, cùng các chi phí tiện ích trọn gọi khác….

Phòng họp: Có 2 loại phòng họp cho thuê: Phòng họp thường và phòng họp trực tuyến. Về hình thức, 2 kiểu phòng họp này có sự khác nhau về trang thiết bị nên giá thành cũng khác nhau. Phòng họp thường sẽ rẻ hơn nhưng chỉ có các thiết bị như: Máy chiếu, tivi, bảng viết, micro, loa… nhưng phòng họp trực tuyến sẽ phải set-up rắc rối hơn cùng với các thiết bị đầu - cuối, 2 màn hình để theo dõi….

thue-van-phong-chuyen-nghiep-ha-noi-2

Về cơ bản là có 3 gói dịch vụ văn phòng chính như trên. Thêm vào đó các đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội cũng rất linh động trong việc cho thuê theo ngày, theo giờ hay theo tuần. 

2. Kèm theo với nhiều tiện ích tinh tế

Dịch vụ văn phòng luôn cần sự tinh tế hơn bao giờ hết vì đối tượng phục vụ là dân công sở, có kiến thức, văn hoá và khá nhạy cảm. Trong thời đại mới này, tất cả những gì tối ưu, thuận tiện đều sẽ được mọi người ưu ái. Nhất là những gì ảnh hưởng đến công việc, càng cần được lưu ý. 

Hiện nay, cho thuê văn phòng chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc các vấn đề liên quan đến dịch vụ văn phòng phải được giải quyết gọn ghẽ, không rắc rối, rườm rà. Chắc chắn bạn sẽ rất thích những nơi mà bạn chỉ việc thanh toán tiền thuê vị trí làm việc. Và sau đó việc bạn cần làm đơn giản là mang laptop đến để làm việc. Khi bạn phải di chuyển công tác, làm việc ở nơi khác, hợp đồng được kết thúc nhanh gọn mà bạn không phải nhúng tay để xử lý bất kỳ những yếu tố rườm rà nào, ví dụ như: Thanh lý đồ dùng văn phòng, vệ sinh phòng, đóng gói đồ di chuyển, thanh toán tiền điện, nước, internet…. Hoàn toàn bạn không cần quan tâm! 

thue-van-phong-chuyen-nghiep-ha-noi-3
Lễ tân chu đáo, túc trực 24/7 

Gói văn phòng của bạn khi thuê ở những đơn vị này thường kèm các tiện ích: 
  • Lễ tân phục vụ 24/7
  • Nhân viên bảo trì luôn túc trực
  • Miễn phí điện, nước, điều hoà, vệ sinh, internet tốc độ cao, an ninh.
  • Sử dụng không gian tiếp khách chung
  • Sử dụng miễn phí phòng họp
  • Trà, nước, cafe miễn phí
  • Soạn thảo văn bản
  • Biên - phiên dịch
  • Tư vấn về Thuế, viễn thông, marketing

3. Thiết kế bắt kịp xu hướng

Đối tượng khách hàng phục vụ ngày càng trẻ. Họ sẽ luôn biến đổi theo nhiều xu hướng và chính vì vậy, để thu hút được khách hàng của mình, các bên cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội cũng cần phải thay đổi mình trong thiết kế. 

Mô hình coworking được nhiều đơn vị ứng dụng rất độc đáo. Không đơn giản hay đóng khung theo phong cách truyền thống, nơi làm việc được thiết kế như quán cafe, như căn phòng ở nhà, một vài trò chơi nhẹ nhàng hay khung cảnh nên thơ để kích thích trí óc sáng tạo, xoá tan sự căng thẳng trong công việc. 

thue-van-phong-chuyen-nghiep-ha-noi-4
Mô hình coworking hiện đại

Tuy vậy, văn phòng truyền thống vẫn không thể hoàn toàn bị bỏ quên được và cần được duy trì song song với mô hình văn phòng hiện đại. 

Những đơn vị cho thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội đang bắt kịp rất tốt 3 tiêu chí này là: Hà Nội Office, Replus, Cogo… Trong đó Hanoi Office là ứng cử viên số 1 cho dịch vụ này vì giá thành tầm trung nhưng chất lượng dịch vụ rất tốt. 

Nếu bạn đang có ý định tìm thuê văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội, hãy liên hệ ngay hotline 097 509 1729 - 090 619 8389 hoặc chat inbox trên website https://hanoioffice.vn/ . Không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại đang chờ đón bạn!