#6 Lý do Startup nên chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội

21/03/2019 10:35 +07 - Lượt xem: 2575

“Hết tiền, thiếu vốn” luôn là nỗi ám ảnh của những người làm kinh doanh. Vậy nên, các Startup hãy khắc cốt ghi tâm 6 lý do này trước khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội.

Thuê văn phòng chia sẻ Hanoi

Về cơ bản dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội có chi phí rất nhỏ – chỉ 80.00đ/ngày (trong 8h) nhưng đi kèm rất nhiều tiện ích. Nó giúp các doanh nghiệp sở hữu ngay địa chỉ đăng ký kinh doanh và văn phòng giao dịch dễ dàng. Bên cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo tất cả các tiện ích văn phòng như: quầy lễ tân, phòng tiếp khách, thông tin liên hệ, máy photo, máy fax,… được đáp ứng đầy đủ.
Với những tiện ích tiện lợi như vậy, không ngạc nhiên khi mô hình này đang là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều Start-up. Cùng điểm qua 6 lợi ích mà các Công ty sẽ có được khi sử dụng coworking space tại Hà Nội:

1. Địa chỉ giao dịch tại trung tâm thành phố

Ông bà ta thường có câu “chọn mặt gửi vàng”, việc đặt trụ sở chính kinh doanh ở đâu đóng một vài trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì địa chỉ đẹp sẽ tạo nên một mức độ tin cậy trong suy nghĩ của khách hàng.

toa-nha-sannam-tai-cau-giay
Tòa nhà Sannam số 78 Duy Tân cho thuê văn phòng chia sẻ 

Chính vì vậy, đa số dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ ở Hà Nội hiện nay đều sở hữu văn phòng tại trung tâm thành phố, với mục đích thuận tiện cho kinh doanh, đi lại hay gặp mặt đối tác, khách hàng.

2. Văn phòng chia sẻ – giải pháp tiết kiệm hơn 90% chi phí cho Start-Up

Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, bạn có thể tiết kiệm được chi tiêu, chi phí hơn 90% thay vì thuê một văn phòng truyền thống làm trụ sở văn phòng mà địa chỉ không đẹp, phải thuê nhiều dịch vụ đi cùng. Vì vậy đây là một yếu tố then chốt cho các doanh nghiệp lựa chọn làm điểm đến của mình.

Xem chi tiết: Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc 

Tiết kiệm 90% chi phí văn phòng

van-phong-hien-dai

3. Linh hoạt và không bị ràng buộc về mặt thời gian

Đối với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, bạn có thể đi bất kì nơi đâu nhưng công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường, không sợ bất kỳ rào cản nào. Bởi mỗi khi khách hàng, đối tác gọi vào số điện thoại công ty bạn vẫn được tiếp nhận, chuyển tới cho bạn mọi lúc, mọi nơi.

cho-thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-3

Đây chính là điểm mà các văn phòng truyền thống không có được. Vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Hanoi Office sẽ đặc biệt phù hợp với những người làm trong các ngành nghề không ngồi cố định một chỗ, các freelancer,…

4. Lễ tân phục vụ chuyên nghiệp

Lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản nắm vững chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ, thân thiện và tận tâm đảm nhận nhiệm vụ đón tiếp và chăm sóc khi có khách hàng của công ty bạn đến. Hơn nữa, khu vực tiếp khách sang trọng và phòng họp rộng lớn, có đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

cho-thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-4

5. Đầy đủ tiện nghi

Bạn không cần bận tâm mình sẽ phải trang trí văn phòng như thế nào, mua máy móc ở đâu, tiền internet, điện, nước,… hàng tháng. Dịch vụ văn phòng ảo sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

cho-thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-5

6. Mở rộng thị trường của doanh nghiệp

Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội có nhiều chi nhánh cho thuê, cho nên có thể giúp công ty bạn đặt chi nhánh văn phòng thuận lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng chi nhánh hoặc thêm văn phòng đại diện tại thành phố.

cho-thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-6

Nếu bạn muốn khởi nghiệp nhưng với nguồn vốn hạn chế, giải pháp tốt nhất cho bạn là tìm đến mô hình dịch vụ “shared office” tại Hà Nội.

Có thể nhận thấy, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội mang lại những tính năng, lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp, ngoài ra bạn hãy cùng Hanoi Offiice tham khảo thêm: GIẢI PHÁP CHIA SẺ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP – COWORKING!

 




Bài xem nhiều