fbpx
    TRANG CHỦ » TIN TỨC » Dự đoán xu hướng phát triển của mô hình kinh doanh Coworking Space năm 2022

Dự đoán xu hướng phát triển của mô hình kinh doanh Coworking Space năm 2022

Hiện nay, mô hình Coworking Space hay còn gọi là Văn phòng chia sẻ đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid 19, sự chuyển đổi cơ cấu đã khiến cho nhiều ngành nghề có sự dịch chuyển lớn về hướng đi và định hướng phát triển, trong đó có ngành Coworking Space. Vậy đâu là những điểm chính của xu hướng phát triển ngành Coworking Space trong năm 2021?

1. Coworking Space sẽ nhanh chóng “hồi sức” trở lại vào nửa đầu năm 2021

Mô hình Coworking Space có lẽ đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp/ Freelancer Việt Nam. Dù du nhập vào thị trường Việt chưa lâu nhưng mô hình văn phòng này đã không ngừng nhận được sự ủng hộ và được áp dụng rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp/ tổ chức.

Coworking Space hay mô hình Văn phòng chia sẻ là dịch vụ chia sẻ không gian làm việc. Tức là tại một sàn văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp cùng tham gia làm việc, cùng sử dụng chung nội thất, tiện ích và các thiết bị văn phòng. Đây là mô hình văn phòng được đánh giá là tiết kiệm hơn đến 80% so với mô hình văn phòng truyền thống.

Xem ngay: Hanoi Office cho thuê Coworking Space tại Hà Nội chỉ từ 7.000 VNĐ/ giờ

Theo ông Lê Tuấn Bình – Trưởng bộ phận cho thuê thương mại Savills tại Hà Nội, so với nhiều thành phố khác trong khu vực Châu Á thì thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội có khả năng sẽ phục hồi nhanh chóng vào những tháng đầu của năm 2021.

Cũng theo ông Bình chia sẻ, sau khi đại dịch Covid 19 được kiểm soát tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng gia tăng số lượng nhân sự để bắt đầu giai đoạn nỗ lực tăng trưởng trở lại. Tuy nhiên, sự ảnh hưởng của đại dịch cùng hậu quả của thời gian cách ly xã hội khiến đa phần các doanh nghiệp/ công ty đều gặp những khó khăn về tài chính. Lúc này đây, các dịch vụ cho thuê văn phòng thuê Mô hình Văn phòng ảo, Văn phòng chia sẻ là giải pháp an toàn và ưu việt nhất, giúp các doanh nghiệp cắt giảm tối đa ngân sách vận hành doanh nghiệp, tập trung toàn lực tài chính để xây dựng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. 

2. Coworking Space sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh trong tương lai

Đại dịch Covid 19 đã giúp đại cục ngành kinh tế hoàn toàn thay đổi, không chỉ về cơ cấu mà cả về cách vận hành. Lúc này đây, người ta bắt đầu quan tâm đến những giải pháp tiết kiệm, tiện lợi và ít tốn công sức cũng như chi phí đầu tư hơn, đặc biệt là các tài sản cố định không sinh lời như văn phòng làm việc. 

Năm 2020, Coworking Space hầu hết được các doanh nghiệp nhỏ muốn tối ưu chi phí hướng đến. Và chắc chắn rằng, trong tương lai, mô hình văn phòng thông minh này sẽ ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa, không chỉ dừng lại ở những doanh nghiệp quy mô nhỏ mà cả ở những doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.

Đón đầu xu hướng, tại Việt Nam, Hanoi Office đã mở rộng quy mô các dịch vụ cho thuê văn phòng. Mỗi sàn văn phòng cho thuê tại Hanoi Office có sức chứa lên tới 100 người. Bên cạnh đó, Hanoi Office cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chi phí vô cùng rẻ.

Đừng bỏ lỡ: Hanoi Office cho thuê văn phòng giá rẻ – Full tiện tích – Hỗ trợ toàn bộ chi phí điện, nước, internet

Như vậy, trong và đại dịch Covid 19, mô hình Coworking Space đã thực sự phát huy được những thế mạnh tiềm năng và nhận lại sự ủng hộ của hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam. Đó vốn dĩ cũng là điều tất yếu, bởi việc thay thế mô hình văn phòng truyền thống đắt đỏ với số vốn đầu tư lớn trong thời điểm khó khăn này là hoàn toàn cần thiết!

Tại Hanoi Office, chỉ với mức giá từ 800.000 VNĐ/ tháng, không khó để bạn sở hữu một không gian văn phòng chuẩn chỉnh như mơ, full toàn bộ tiện ích văn phòng ưu việt nhất. Hiện nay, Hanoi Office đang có đến 8 cơ sở nằm tại 6 vị trí đắc địa của thủ đô, giúp bạn thoải mái lựa chọn văn phòng có thể đáp ứng tối ưu yêu cầu của bản thân và doanh nghiệp:

Cơ sở 1: Tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Cơ sở 2: Tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

Cơ sở 3: Tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Cơ sở 4: Tòa The Golden Palm, số 21 Lê Văn lương, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Cơ sở 5: Tòa HUD3 Tower, số 121 – 123 Tô Hiệu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội 

Cơ sở 6: Tòa nhà Sông Đà, số 131 Trần Phú, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Cơ sở 7: Tòa nhà AT Building, ngõ 5, Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Cơ sở 8. Tòa nhà Helios Tower, số 75 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Nếu bạn cần nhận tư vấn chi tiết hơn về mô hình văn phòng này, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo HOTLINE: 085.339.4567 – 0904.388.909!

.