Quận Ba Đình

Văn phòng chia sẻ quận Ba Đình – Hanoi Office nằm tại tầng 2, tòa nhà Tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Đây là khu đất “VÀNG” có vị trí vô cùng đắc địa, nằm trong khu vực trung tâm – “đầu não” kinh tế, chính trị Thủ Đô từ thời Phong Kiến.

Cùng đó thừa hưởng chuỗi tiện ích hạng A, cùng nội thất trang thiết bị chất lượng, Hanoi Office chắc chắn là nơi khơi nguồn cảm hứng, môi trường làm việc thoải mái, giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối, giao lưu, giao thương.

Tổng quan văn phòng cho thuê Ba Đình của Hanoi Office

  1. Vị trí
  2. Sự khác biệt
  3. Quy mô – thiết kế
  4. Phù hợp đa nhu cầu

1. Đất “VÀNG”, vị trí đắc địa

Hanoi Office – Cho thuê văn phòng trọn gói chuyên nghiệp nằm tại tầng 2, tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội. Là khu đất “VÀNG” được nhiều người săn đón để đầu tư, kinh doanh. Bởi tại đây có hội tụ tất cả về kinh tế, chính trị, địa điểm ăn uống, vui chơi, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, trường học, bệnh viện,…Điều này rất thuận tiện cho mọi giao dịch công việc, tiết kiệm thời gian di chuyển và đặc biệt, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong khu vực hoạt động kinh tế sôi động, trọng điểm của Hà Nội.

Văn phòng làm việc tại tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học của Hanoi Office là cầu nối gắn kết đến các vị trí trọng điểm của Thủ Đô:

  • Ga Hà Nội: 750m
  • Văn Miếu Quốc Tử Giám: 100m
  • Lăng Bác: 1km
  • Hoàng Thành Thăng Long: 750m
  • Hồ Gươm: 1,9km
  • Hồ Tây: 2km
  • Bệnh viện Việt Đức: 1km
  • Bệnh viện Đa khoa – Xanh Pôn: 350m
  • Nhà Thờ Lớn Hà Nội: 1,5km
  • Công viên Thống Nhất: 3,5km
  • Cung Hữu Nghị Việt Xô: 1,5km
  • Ngã Tư Sở: 5km

van-phong-chia-se-tai-ba-dinh-0

2. Chất lượng dịch vụ ưu Việt làm nên thương hiệu Hanoi Office

Ngoài sở hữu vị trí đất “VÀNG” vô cùng thuận tiện tại Nguyễn Thái Học, dịch vụ cho thuê văn phòng tại Ba Đình của Hanoi Office gắn liền với chất lượng dịch vụ và tiện ích đi kèm:

  • 100% hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và điều khiển hệ thống
  • Thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại theo concept văn phòng doanh nghiệp hạng A
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo 
  • Dịch vụ biên – phiên dịch, soạn thảo văn bản khi có yêu cầu
  • Dịch vụ hóa đơn điện tử, chữ ký số, bảo hiểm xã hội điện tử

Luôn luôn đồng hành, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của Quý khách hàng là bước tiến giúp Hanoi Office mang lại dịch vụ chất lượng cao hơn nữa.

3. Thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng

Văn phòng cho thuê của Hanoi Office nằm tại Tòa nhà VMQ, 87 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình được xây dựng và thiết kế theo xu hướng hiện đại, chuyên nghiệp, rất phù hợp với các công ty startup, công ty nhỏ, doanh nghiệp vừa và lớn.

van-phong-chia-se-tai-ba-dinh-1

Với chất lượng xây dựng và thiết kế văn phòng trọn gói chuẩn quốc tế, dịch vụ bổ sung, tiện ích đầy đủ, các gói cho thuê văn phòng tại Ba Đình của Hanoi Office mang đến cho quý khách không gian làm việc chuyên nghiệp. Cùng sự bài trí nội thất hợp lý, có tính thẩm mỹ cao sẽ giúp mọi người có thể tập trung làm việc, tối ưu hiệu suất.

Dưới đây là thông tin chi tiết về cơ sở tại quận Ba Đình của Hanoi Office

  • Tên tòa nhà: Tòa nhà VMQ
  • Vị trí: Tầng 2, số 87 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Tiêu chuẩn tòa nhà: Thuộc Hạng B. Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp hạng A
  • Giờ hoạt động: Từ 8h00 – 21h00 T2-T6 và Thứ 7 từ 8h00 – 18h00, nghỉ Chủ nhật
  • Hệ thống điều hòa: Hai chiều đạt tiêu chuẩn chất lượng
  • Hệ thống điện: Khỏe, chịu được áp suất cao
  • Trang thiết bị, nội thất: Được trang bị đầy đủ máy in, máy chiếu, bàn ghế, sofa, cây xanh
  • Tiêu chuẩn khác: Đạt tiêu chuẩn PCCC, 

4. Văn phòng hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu

Hanoi Office cho thuê văn phòng tại Ba Đình là sự lựa chọn linh hoạt cho quý khách hàng bởi sự tích hợp 5 trong 1 dịch vụ văn phòng trọn gói. Dưới đây là chi tiết các dịch vụ cho thuê văn phòng của Hanoi Office:

4.1. Văn phòng ảo

Văn phòng ảo cho thuê là dịch vụ giúp bạn tăng doanh thu và giảm chi phí bằng cách hiện diện doanh nghiệp của mình tại một địa chỉ chuyên nghiệp và sang trọng. Hay nói một cách khác, văn phòng ảo chính là dịch vụ cho thuê địa chỉ để: Làm văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, nơi nhận bưu thư – bưu phẩm,…

van-phong-chia-se-tai-ba-dinh-2

►►► Xem chi tiết thông tin về dịch vụ VĂN PHÒNG ẢO siêu tiết kiệm tại Hanoi Office!

4.2. Văn phòng trọn gói

Quý khách chỉ việc mang laptop đến và bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Mọi trang bị từ: Bàn, ghế, nước, điện, wifi, in ấn, photo, lễ tân, phòng họp, phòng khách, IT, tạp vụ… đều đã được Hanoi Office chuẩn bị sẵn sàng trong gói dịch vụ văn phòng trọn gói quận Ba Đình.

van-phong-chia-se-tai-ba-dinh-3

►►► Xem chi tiết thông tin về dịch vụ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI full tiện ích tại Hanoi Office!

4.3 Chỗ ngồi làm việc

Không phải vất vả hay mất thời gian đi tìm, chọn lựa quán cafe như ý, cũng chẳng cần đi đâu xa ngoài Ba Đình, chúng tôi Hanoi Office luôn có mặt. Bạn muốn có không gian làm việc riêng cho cá nhân với đầy đủ tiện ích để làm công tác khảo sát thị trường, tư vấn bán hàng,.. hoặc thay đổi không khí hãy đến với Hanoi Office.

van-phong-chia-se-tai-ba-dinh-4

Bạn có thể thuê theo giờ, thuê theo gói chỗ ngồi linh hoạt, hay gói chỗ ngồi cố định…. Tất cả đều linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Mức giá rất rẻ, chỉ từ 800.000 VNĐ/tháng.

►►► Xem chi tiết thông tin về dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc – Coworking Space hiện đại  tại Hanoi Office!

4.4. Phòng họp cho thuê

Nếu quý khách đang ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hai Bà Trưng tốt nhất hãy thuê phòng họp thường của Hanoi Office. Bởi đường đi di chuyển phù hợp và giá cả tốt hơn nhiều so với khu vực Phố Cổ. 

van-phong-chia-se-tai-ba-dinh-5

Hơn nữa, phòng họp cho thuê quận Ba Đình của Hanoi Office đã setup trang thiết bị từ A-Z, bạn chỉ cần lên lịch và mời mọi người đến họp. Hanoi Office cam kết sử dụng trang thiết bị chất lượng như: Máy in, máy chiếu, lễ tân, mic, wifi, ánh sáng, máy ghi âm vì vậy sẽ giúp buổi họp của quý khách thành công tốt đẹp, bảo mật thông tin trọn vẹn.

►►► Xem chi tiết thông tin về dịch vụ thuê phòng họp hiện đại giá chỉ từ 200.000VNĐ/giờ tại Hanoi Office!

4.5. Phòng họp trực tuyến

Hành trình từ công ty Start-up vài thành viên đến vận hành ra biển lớn tại các thành phố khác hoặc nước ngoài không thể thiếu đến những buổi họp trực tuyến dành cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn. Dịch vụ cho thuê phòng họp – hội nghị – hội thảo trực tuyến của Hanoi Office cung cấp cho quý khách hàng không gian làm việc chuyên nghiệp.

van-phong-chia-se-tai-ba-dinh-6

Không cần gặp mặt trực tiếp mà vẫn kết nối doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, giao lưu chia sẻ, học tập lẫn nhau và gắn kết tình hữu nghị. Chất lượng hệ thống âm thanh và hình ảnh cùng sự bảo mật thông tin toàn vẹn tai Hanoi Office sẽ làm quý khách hài lòng.

►►► Xem chi tiết thông tin về dịch vụ thuê phòng họp trực tuyến giá chỉ từ 300.000VND/giờ tại Hanoi Office!

——————————————————–
Quý khách cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ:
Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909
Email: contact@hanoioffice.vn

Các địa điểm của Hanoi Office: