Văn phòng thông minh – giải pháp không gian làm việc hiện nay

Văn phòng thông minh là gì? Văn phòng thông minh sẽ đem đến những lợi thế gì cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay?

Trong năm 2016 có tới 110.100 doanh nghiêp thành lập mới nhưng cũng có tới gần 73.000 doanh nghiệp giải thế và ngừng hoạt động (theo báo Dân trí). Vậy bạn có biết yếu tố nào dẫn tới thành công của một doanh nghiệp? Làm sao để một doanh nghiệp mới thành lập có thể tồn tại và phát triển, chứ không phải chịu chung số phận thất bại như những doanh nghiệp khác? Đó là cách bạn biết đầu tư cho Thương hiệu, và trong đó hình ảnh doanh nghiệp là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Trong thực tế một văn phòng làm việc ở trung tâm Thành phố, ngay trong các cao ốc văn phòng hiện đại sẽ là một lơi thế tuyệt đối để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Mà hiện nay, giá thuê văn phòng tại Hà Nội đang có xu hướng ngày một cao hơn. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường bất động sản Colliers International giá thuê văn phòng hạng A đạt 28,2 USD/m2/tháng, văn phòng hạng B có giá thuê 17,9 USD/m2/tháng. Bên cạnh đó, để duy trì doanh nghiệp của mình ở đẳng cấp đó bạn cần mất thêm rất nhiều chi phí cho:

  • Chi phí đầu tư ban đầu như: bàn, ghế, máy lạnh, thiết bị văn phòng…
  • Chi phí đầu tư phòng giám đốc, phòng họp lớn, phòng họp nhỏ, phòng khách.
  • Chi phí thuê mặt bằng rất cao hằng tháng.
  • Nhân viên đại diện doanh nghiệp chuyên nghiệp.
  • Lễ tân xinh đẹp và luôn mỉm cười với khách hàng.

Và bạn sẽ sử dụng bao nhiêu trong tất cả những dịch vụ trên? Việc đầu tư như vậy đối với doanh nghiệp bạn có thực sự hiệu quả? Văn phòng thông minh có giúp các doanh nghiệp giải quyết tất cả vấn đề ở trên?

Văn phòng thông minh

Các giải pháp văn phòng thông minh tại Hà Nội Office

Giải pháp “Văn phòng thông minh” của Hà Nội Office sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Văn phòng thông minh là dịch vụ tiện ích văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ giúp bạn tối ưu được chi phí bằng cách chia sẻ không gian làm việc chung với tất cả mọi người.

Dịch vụ cho thuê văn phòng thông minh Hà Nội Office được chia làm 5 gói dịch vụ với các mức giá thuê văn phòng thông minh khác nhau đem đến sự phù hợp cho nhu cầu và mục đích của bạn, đa dạng hơn về sự lựa chọn cho bạn như sau:

5 Gói dịch vụ văn phòng thông minh Hà Nội Office cung cấp:
  • Văn phòng ảo
  • Phòng làm việc riêng
  • Chỗ ngồi làm việc
  • Cho thuê phòng họp
  • Phòng họp trực tuyến

Văn phòng ảo

Văn phòng ảo là một hình thức văn phòng cung cấp địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế hay nói cách khác là chia sẻ địa chỉ để doanh nghiệp sử dụng làm địa chỉ giao dịch, văn phòng đại diện hay đăng ký kinh doanh. Một văn phòng ảo sẽ cho phép những chủ doanh nghiệp và nhân viên của họ làm việc ở bất kỳ vị trí, địa điểm nào chỉ với việc sử dụng các công cụ công nghệ như máy tính bàn, máy tính xách tay, điện thoại di động có kết nối mạng.

Văn phòng ảo có thể giúp cho các doanh nghiệp mới được thành lập hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiết kiệm chi phí hoạt động nhưng vẫn xây dựng được một hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại, đây là một dịch vụ linh hoạt hơn rất nhiều so với văn phòng truyền thống.

Hiện nay Hà Nội office đang triển khai 4 gói dịch vụ văn phòng ảo, để có thể dễ dàng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng với những dịch vụ và bảng giá phù hợp.
  • Gói Economy bao gồm các dịch vụ: Biển tên công ty, lễ tân – tiếp tân, thiết bị văn phòng, tổng đài nội bộ.
  • Gói Standard bao gồm các dịch vụ: Địa chỉ đăng ký kinh doanh, nhận chuyển thư, phòng họp, gọi điện quốc tế.
  • Gói Business bao gồm các dịch vụ: Internet tốc độ cao, tư vấn pháp lý, phòng khách, đăng ký thuế ban đầu.
  • Gói Deluxe bao gồm các dịch vụ: Café miễn phí, nhân viên đại diện, hỗ trợ đăng ký kinh doanh, điện thoại viên.

Phòng làm việc riêng

Phòng làm việc cho thuê là một gói dịch vụ của văn phòng trọn gói hay còn được biết đến với các tên gọi khác như: Văn phòng chia sẻ - Văn phòng tiện lợi - văn phòng thông minh. Đây là dịch vụ giúp bạn sở hữu toàn bộ tiện ích của một văn phòng với chi phí thuê một phòng làm việc như: một không gian làm việc chuyên nghiệp; phòng họp, phòng khách sang trọng; thiết bị văn phòng hiện đạinhư: điện thoại bàn, máy fax, máy in, máy scan, máy photocopy, internet,…

Chỗ ngồi làm việc riêng

Đây là một dịch vụ chia sẻ không gian văn phòng làm việc chung kèm theo đầy đủ các tiện ích văn phòng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho mỗi cá nhân ngồi làm việc. Nói một cách đơn giản bạn có thể hiểu là khi thuê chỗ ngồi làm việc (văn phòng chia sẻ) thì bạn sẽ được ngồi làm việc trong một không gian văn phòng hiện đại với đầy đủ các tiện ích văn phòng, đồng nghiệp của bạn có thể sẽ là nhân viên của nhiều công ty khác nhau.

Thuê chỗ ngồi làm việc tại Hà Nội Office đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều sự lựa chọn. Có 2 loại hình cho thuê chỗ ngồi làm việc để các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có thể lựa chọn tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Đó là:

  • Chỗ ngồi làm việc cố định: là một vị trí làm việc ổn định mà khách hàng có thuê có thời hạn cố định và sử dụng toàn thời gian.
  • Chỗ ngồi làm việc linh hoạt: là một vị trí làm việc mà khách hàng có thể thuê theo giờ trên tháng thay vì toàn thời gian.

Cho thuê phòng họp

Cho thuê phòng họp với sức chứa lên tới 30 người, đáp ứng từng yêu cầu của quý khách hàng.

Phòng họp Hà Nội Office được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần trang trọng.

Hà Nội Office cho thuê phòng họp theo giờ với chi phí chỉ từ 200.000 vnđ/giờ với đầy đủ các tiện ích văn phòng: 

  1. Các loại máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao
  2. Internet tốc độ cao
  3. Wifi và hệ thống đàm thoại hội nghị.
  4. Trà, cafe, nước lavie miễn phí, teabreak (khi có yêu cầu)
  5. Giấy, bút, bảng Mica,...
  6. Lễ tân phục vụ - đón tiếp khách xinh đẹp và chuyên nghiệp.
  7. Không gian thư giãn - giải lao yên tĩnh và thoáng đãng.
  8. Được sử dụng các thiết bị văn phòng khác như: Máy fax, máy in, máy photo,...

Phòng họp trực tuyến

Hiện nay, nhu cầu họp trực tuyến tại các doanh nghiệp là rất lớn. Tuy nhiên, không phải là doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện để có thể đầu tư một phòng họp trực tuyến – Hội nghị truyền hình với đầy đủ đồ dùng công nghệ chất lượng cao. Nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì thế mà việc tìm tới các dịch vụ cho thuê “ Phòng họp trực tuyến” đang là giải pháp tối ưu đối với các doanh nghiệp. Dịch vụ “Phòng họp trực tuyến” tại Hanoi Office sẽ cung cấp đầy đủ cho các doanh nghiệp một phòng họp đạt chuẩn. Phòng họp sẽ được setup đầy đủ từ mạng LAN, Wan, internet toàn cầu với tốc độ cao đến màn hình tivi với độ phân giải lớn, hệ thống âm thanh đạt chuẩn.

Những gói giải pháp này sẽ giúp bạn sử dụng chi phí và nguồn lực bên ngoài một cách thông minh để đầu tư thế mạnh của bạn vào việc phát triển lợi nhuận nhiều hơn.

Tại văn phòng thông minh của Hà Nội Office bạn sẽ được trải nghiệm một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với nội thất văn phòng thông minh, phòng thông minh, không gian làm việc truyền cảm hứng và những dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp.

Để hiểu rõ hơn về giải pháp văn phòng thông minh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại:
  • Phone: 024 3795 9900 Hotline: 090 619 8389 – 094 367 3995
  • Emai: contact@Hanoioffice.vn
  • Địa chỉ: Hà Nội Office, Tầng 8 tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.