Hanoi Office - cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội: Linh hoạt - Uy tín

07/09/2019 11:43 +07 - Lượt xem: 952

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của kinh tế cùng sự bùng nổ của các doanh nghiệp start-up tại Việt Nam như hiện nay thì nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê văn phòng nhỏ ở Hà Nội ngày càng lớn. Nhưng đơn vị nào cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lại là bài toán khó cho các doanh nghiệp. Đừng lo! Đến với Hanoi Office – cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội: Linh hoạt, uy tín nhất.

1. Đối tượng sử dụng dịch vụ văn phòng mini

Dịch vụ cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội phù hợp với:

  • Những doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ cần không gian vừa đủ để làm việc
  • Những doanh nghiệp mới thành lập hay start-up nên chỉ cần một không gian nhỏ
  • Những doanh nghiệp cần tối ưu chi phí
  • Những văn phòng đại diện, văn phòng chi nhánh với lượng nhân viên ít
  • Những nhóm dự án, nhóm chuyên gia ít thành viên.

2. Những điểm nổi bật về văn phòng mini ở Hà Nội

Đi cùng với nhu cầu thuê văn phòng mini ngày càng tăng cao tại Hà Nội thì nguồn cung loại văn phòng này cũng ngày càng phong phú và đa dạng. 

►►► XEM NGAY: Ưu điểm vượt trội của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói so với văn phòng truyền thống

cho-thue-van-phong-mini-tai-ha-noi-1

Xét về đặc điểm, những văn phòng mini tại Hà Nội thường có diện tích dao động từ 10m2 đến 30m2. Thông thường là các tòa văn phòng chia cắt mặt sàn thành những diện tích nhỏ để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp quy mô phù hợp.

Tuy cho thuê với diện tích nhỏ nhưng các khách hàng thuê ở đây đều được hưởng đầy đủ những tiện ích và dịch vụ của tòa nhà để phục vụ nhu cầu công việc. Đặc biệt, với những dịch vụ cho thuê văn phòng mini trọn gói thì văn phòng thường được set-up sẵn mọi trang thiết bị và khách thuê chỉ cần chuyển đến làm việc.

3. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội

Với những doanh nghiệp mới thành lập thì việc tối ưu chi phí và cân đối tài chính là điều vô cùng quan trọng, việc dành quá nhiều chi phí cho một không gian làm việc là điều không thể. Trong khi đó văn phòng quá rộng lớn cũng gây ra lãng phí, không cần thiết, thuê văn phòng mini hay thuê văn phòng diện tích nhỏ là lựa chọn tối ưu nhất vì:

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, quy mô nhân viên nhỏ chỉ từ 3 – 20 nhân viên, hoặc thậm chí là 1,2 nhân viên khởi đầu thì nhu cầu sử dụng không gian không cần quá lớn bởi vậy mà không cần diện tích văn phòng rộng.

Tiết kiệm chi phí 

Với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay những văn phòng đại diện hoặc các start-up thì việc thuê văn phòng nhỏ sẽ tiết kiệm chi phí kinh doanh rất nhiều. 

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm nguồn chi phí bỏ ra ban đầu: Chi phí nội thất, set-up, vật tư, cơ sở hạ tầng, lắp đặt mạng, máy móc, điều hòa,… 

cho-thue-van-phong-mini-tai-ha-noi-2

Với 1 doanh nghiệp vừa mới thành lập thì việc đầu tư ngay 1 khoản tiền khổng lồ cho việc thuê văn phòng thực sự là vấn đề cần cân nhắc. 

Khi thuê dịch vụ văn phòng trọn gói mini, bạn có thể bỏ qua được việc phải suy nghĩ đau đầu về các chi phí ban đầu đó. Tâm trí bạn có thể rảnh rang hơn, chọn đơn vị cho thuê dịch vụ văn phòng trọn gói mini với mức giá hợp lý, và sau đó xách laptop đến “khởi sự” công việc ngay lập tức. 

Bạn muốn có thể bắt đầu tiến hành các chiến lược kinh doanh luôn hay mất thời gian và tiền bạc để đầu tư văn phòng?

Không gian làm việc tiện nghi và thoải mái

cho-thue-van-phong-mini-tai-ha-noi-3

Mặc dù dịch vụ cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội có diện tích nhỏ nhưng vẫn trọn gói dịch vụ, vẫn được trang bị đủ những trang thiết bị dịch vụ chất lượng phục vụ nhu cầu làm việc cho các khách hàng.

4. Hanoi Office – cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội: Linh hoạt – Uy tín

Linh hoạt, tiện ích

Hanoi Office có nhiều các khung phòng với diện tích khác nhau đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Nếu công việc kinh doanh của bạn thuận lợi và bạn cần thêm nhân viên thì bạn có thể chuyển sang các khung phòng có diện tích rộng hơn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ uy tín, trọn gói

Hanoi Office với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng nói chung và cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội nói riêng, cùng 4 cơ sở tại 4 quận trung tâm của thành phố tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín số 1 Hà Nội.

  • Cơ sở 1: 78 Duy Tân, Cầu Giấy
  • Cơ sở 2: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
  • Cơ sở 3: 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông
  • Cơ sở 4:  Số 9 Ngõ 7, Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm

cho-thue-van-phong-mini-tai-ha-noi-4

►►► BỎ TÚI: Tất cả mọi thứ bạn cần biết để thuê phòng làm việc giá rẻ hơn

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội của Hanoi Office, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ trọn gói bao gồm tất cả các chi phí và tiện ích như phòng họp, phòng khách, các máy móc thiết bị văn phòng hiện đại như máy Fax, máy in, máy chiếu, máy Photo… và các chi phí như điện, nước, điều hòa, dịch vụ an ninh… Điều đó giúp bạn hoàn toàn thoải mái để tập trung cho công việc kinh doanh chính.

Với những ưu điểm đó chắc chắn bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng mini tại Hà Nội của Hanoi Office. Liên hệ ngay Hotline 085.339.4567 – 0904.388.909 để trải nghiệm các dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp.

 




Bài xem nhiều