Thành lập văn phòng đại diện Mỹ Đình cần những gì?

13/08/2019 11:26 +07 - Lượt xem: 4335

Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật. Doanh nghiệp có thể thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện, thành lập chi nhánh ở các tỉnh, thành phố khác trong nước cũng như nước ngoài. Vậy hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện Mỹ Đình cần những gì?

1. Văn phòng đại diện là gì?

Văn phòng đại diện của công ty không được phép thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến công ty mẹ hay nói cách khác là không được phép sản xuất, kinh doanh như doanh nghiệp mẹ.

►►► 16+ Tiện ích của văn phòng đại diệnXEM NGAY !!!

2. Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện

2.1. Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện

Hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện đúng quy định gồm:

  • Bản sao hợp lệ Giấy đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.
  • Bản sao chứng thực cá nhân hợp lệ chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước/ hộ chiếu hoặc hộ khẩu gia đình thay chứng minh thư.
  • Giấy tờ chứng minh những địa điểm là địa chỉ mà doanh nghiệp được quyền sử dụng để đăng ký thành lập.
  • Hợp đồng dịch vụ tư vấn đối với trường hợp doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của các công ty tư vấn ( kèm theo giấy giới thiệu của công ty tư vấn).

van-phong-dai-dien-my-dinh

2.2. Quy trình thành lập văn phòng đại diện

Để thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ. Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ như đã nêu ở trên.

Bước 2: Nộp và hoàn thiện hồ sơ. Doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện theo các phương pháp:

Đăng ký trực tuyến

Doanh nghiệp thực hiện đăng ký thành lập văn phòng đại diện trực tuyến trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Đăng ký trực tiếp 

Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định và đến nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh.

Người đại diện của doanh nghiệp nộp hồ sơ theo quy định tại Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh, thành phố nơi văn phòng đại diện hoạt động.

Lệ phí đăng ký kinh doanh là 100.000 VNĐ

Chuyên viên kiểm tra hồ sơ đầy đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho doanh nghiệp

Bước 3: Nhận kết quả

Phòng đăng ký sau khi kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ sẽ tiến hành giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện hay tự làm

Việc đắn đo giữa sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện hay tự mình thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện khiến nhiều doanh nhân đau đầu. Nếu doanh nghiệp có đội ngũ am hiểu về quy trình cũng như thủ tục thành lập văn phòng đại diện thì có thể tự làm.

van-phong-dai-dien-my-dinh-1

Tuy nhiên nếu như bạn không am hiểu quy trình cũng như những điều kiện đi kèm khi thành lập văn phòng đại diện thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bên dịch vụ. Khi đến với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện Mỹ Đình của Hanoi Office, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chính xác về những định hướng cũng như công việc cần làm khi muốn đăng ký thành lập văn phòng đại diện cũng như hồ sơ cần thiết.

Tại sao nên chọn Hanoi Office là đơn vị thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp?

Dịch vụ uy tín

Hanoi Office với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm hồ sơ, thủ tục văn phòng đại diện khu vực Mỹ Đình, văn phòng đại diện quận Nam Từ Liêm hay văn phòng đại diện Lê Đức Thọ cho các doanh nghiệp nên các bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng đại diện Mỹ Đình tại Hanoi Office, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình. 

van-phong-ao-quan-ha-dong

Nếu trong quá trình chuẩn bị hồ sơ giấy tờ làm văn phòng đại diện quận Nam Từ Liêm, bạn còn thiếu sót hay gặp khó khăn gì, nhân viên Hanoi Office sẽ hỗ trợ, nhắc nhở kịp thời. Và cũng có thể giúp các đơn vị hoàn thiện nhanh nhất có thể.

►►► Tin tức hữu ích: NHANH – CHUẨN với dịch vụ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN tại Hanoi Office – CLICK NGAY!

Thủ tục nhanh gọn – chuẩn xác

Với phương châm, làm việc hợp pháp nhanh – chuẩn, Hanoi Office luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khi bạn sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện Mỹ Đình tại Hanoi Office, chắc chắn rằng mọi thủ tục chúng tôi làm cho bạn đều nhanh gọn và chuẩn xác. Cam kết không chậm deadline, không phát sinh bất ký chi phí nào khác.

Trên đây là thủ tục thành lập văn phòng đại diện nói chung cho các bạn tham khảo. Và cũng là gợi ý đơn vị uy tín nhất giúp bạn hoàn thiện thủ tục văn phòng đại diện Mỹ Đình nhanh gọn – chuẩn xác nhất – Hanoi Office. Liên hệ Hotline 085.339.4567 – 0904.388.909 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

 




Bài xem nhiều