fbpx

Dịch vụ Văn phòng ảo tại Mỹ Đình đang nở rộ như thế nào?

Dịch vụ văn phòng ảo đang phát triển mạnh mẽ ở thị trường cho thuê văn phòng tại Hà Nội nói chung và khu vực Mỹ Đình nói riêng. Hiện nay, loại hình này được các doanh nghiệp nhỏ, start-up cũng như các chi nhánh văn phòng đại diện khá “ưa chuộng” và được xem là vị cứu tinh của họ. Vậy dịch vụ văn phòng ảo tại Mỹ Đình hot như thế nào trên thị trường hiện nay. 

Tìm hiểu “Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có hợp pháp không?”

Lợi ích của “Văn phòng ảo”

Hầu hết các start-up (khởi nghiệp) đều gặp khó khăn trong các thủ tục làm giấy phép kinh doanh và một địa chỉ để đăng ký thành lập doanh nghiệp. Do đó, giải pháp tối ưu nhất để giúp họ có được một địa điểm văn phòng đẹp gây ấn tượng với khách hàng mà vẫn tiết kiệm được chi phí là sử dụng dịch vụ Văn phòng ảo.

“Thủ tục đăng ký đơn giản và nhanh chóng, bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, phòng họp hiện đại trang bị đầy đủ thiết bị, tiết kiệm 90% chi phí thuê văn phòng, hỗ trợ tư vấn đăng ký giấy phép kinh doanh”.

Xem ngay: Thuê văn phòng chia sẻ khu Mỹ Đình – Không gian làm việc tạo nên người chiến thắng

Bên cạnh đó, dịch vụ văn phòng ảo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa các công việc hành chính văn phòng như sau: Bộ phận lễ tân sẽ thay các doanh nghiệp tiếp nhận thư hoặc bưu phẩm, hoặc khi có khách hàng liên hệ thì sẽ ghi nhận lại thông tin sau đó chuyển tiếp tới bạn qua email. Ngoài ra, khi tiếp khách tại đây bạn sẽ được hỗ trợ wifi, nước, trà, café miễn phí.

Văn phòng ảo tại Mỹ Đình của Hanoi Office

Qua tìm hiểu những đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Hà Nội, văn phòng ảo Lê Đức Thọ hay văn phòng ảo Nam từ Liêm, được biết: Hanoi Office là đơn vị cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng, gồm có 7 cơ sở tại 7 tòa nhà. 

Đặc biệt giá cả dịch vụ văn phòng ảo Mỹ Đình rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng bạn đã có một văn địa chỉ giao dịch chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ số 1 Hà Nội.

Qua đây có thể thấy được loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Nam Từ Liêm có nhiều ưu điểm hấp dẫn như địa chỉ kinh doanh sang trọng, tiết kiệm chi phí thuê và khách hàng hay đối tác có thể dễ dàng tiếp cận và tìm kiếm.

Thậm chí, loại hình dịch vụ này không chỉ cho thuê văn phòng ảo, mà còn hỗ trợ cho khách hàng về việc làm thủ tục thành lập doanh nghiệp, và các tiện ích công nghệ như IT (24/7)…

Mô hình dịch vụ văn phòng ảo tại Mỹ Đình của Hanoi Office cung cấp 4 gói dịch vụ cho Quý khách hàng chọn lựa: 

  • Gói Economy: Chỉ từ 650.000 VNĐ/tháng
  • Gói Standard: Chỉ từ 900.000 VNĐ/tháng
  • Gói Business: Chỉ từ 1.200.000 VNĐ/tháng

Các tiện ích đi kèm khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Mỹ Đình của Hanoi Office

Đến với Hanoi Office, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Bởi đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình, bởi rất nhiều tiện ích đi kèm chu đáo:

  • Một địa chỉ giao dịch, địa chỉ kinh doanh hiện đại và sang trọng
  • Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: Hanoi Office Mỹ Đình sẽ bạn nhận thư tín và bưu phẩm thay bạn sau đó sẽ chuyển tiếp đến địa chỉ được yêu cầu.
  • Lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
  • Được đặt bảng tên công ty
  • Được sử dụng phòng khách sang trọng và phòng họp hiện đại
  • Được sử dụng các thiết bị văn phòng: Máy in, fax, máy photo,…
  • Dịch vụ an ninh đảm bảo 24/7, dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
  • Điện, nước, internet tốc độ cao thoải mái

Tham khảo ngay: Văn phòng chia sẻ cho thuê ngay trung tâm Hà Nội giá rẻ

Văn phòng ảo Mỹ Đình có thể làm văn phòng đại diện được không?

Theo Luật Doanh nghiệp 2014 quy định định nghĩa “doanh nghiệp” được hiểu là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được đăng ký thành lập theo đúng quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh.

Trụ sở chính của doanh nghiệp được hiểu là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ chính xác số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử…Chính vì vậy việc doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Mỹ Đình có thể sử dụng làm văn phòng đại diện là điều hợp pháp. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng địa chỉ kinh doanh của văn phòng ảo để sử dụng làm văn phòng đại diện.

Hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện với dịch vụ văn phòng ảo tại Mỹ Đình

Thủ tục đăng ký văn phòng đại diện tại Hanoi Office cơ sở Mỹ đình cần chuyển bị những gì? Các bước thực hiện ra sao? Đừng bỏ qua những thông tin quan trọng sau.

1. Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện

Hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện đúng quy định gồm:

  • Bản sao hợp lệ Giấy đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.
  • Bản sao chứng thực cá nhân hợp lệ chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước/ hộ chiếu hoặc hộ khẩu gia đình thay chứng minh thư.
  • Giấy tờ chứng minh những địa điểm là địa chỉ mà doanh nghiệp được quyền sử dụng để đăng ký thành lập.
  • Hợp đồng dịch vụ tư vấn đối với trường hợp doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của các công ty tư vấn ( kèm theo giấy giới thiệu của công ty tư vấn).

Đọc ngay: Phòng làm việc chuẩn hạng A full tiện ích – Chuẩn tiện nghi tại Hà Nội

2. Quy trình thành lập văn phòng đại diện

Để thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ. Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ như đã nêu ở trên.

Bước 2: Nộp và hoàn thiện hồ sơ. Doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện theo các phương pháp:

Đăng ký trực tuyến

Doanh nghiệp thực hiện đăng ký thành lập văn phòng đại diện trực tuyến trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Đăng ký trực tiếp 

Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định và đến nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh.

Người đại diện của doanh nghiệp nộp hồ sơ theo quy định tại phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh, thành phố nơi văn phòng đại diện hoạt động.

Lệ phí đăng ký kinh doanh là 100.000 VNĐ

Chuyên viên kiểm tra hồ sơ đầy đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho doanh nghiệp

Bước 3: Nhận kết quả

Phòng đăng ký sau khi kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ sẽ tiến hành giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phỏng ảo và đăng ký văn phòng đại diện tại Mỹ Đình. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Dịch vụ văn phòng ảo, đăng ký văn phòng đại diện tại Mỹ Đình đang “làm mưa làm gió” được nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 085.339.4567 – 0904.388.909 hoặc chat inbox website: https://hanoioffice.vn/ để được tư vấn và báo giá chi tiết.

.